ClockThứ Sáu, 09/03/2018 14:28

Sân bay Sydney gặp lỗi kỹ thuật, nhiều chuyến bay bị trì hoãn

TTH.VN - Sân bay Sydney ở Australia ngày hôm nay (9/3) cho biết, một lỗi kỹ thuật gây ra sự gián đoạn trong quá trình xử lý hành khách tại 2 nhà ga của mình.

Máy bay Malaysia quay đầu do lỗi kỹ thuậtSân bay Paris sơ tán 2.000 người do đe dọa an ninh

Hàng loạt hành khách chờ đợi tại nhà ga sân bay Sydney, Australia. Ảnh: Twitter

Hình ảnh và video của sân bay cho thấy nhiều hàng dài chờ đợi, trong bối cảnh hành khách đứng đầy nhà ga vì sự gián đoạn.

"Chúng tôi đang nỗ lực để bắt kịp bất kỳ sự chậm trễ", sân bay này khẳng định.

Theo đó, sự cố ảnh hưởng đến các chuyến bay ra nước ngoài từ nhà ga quốc tế và 1 trong 2 nhà ga trong nước. Các chuyến bay nội địa không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, Qantas Airways Ltd, hãng vận tải lớn nhất của nước này cho biết, hãng cũng không bị ảnh hưởng do hoạt động trên một nhà ga khác.

Bên cạnh đó, Virgin Australia Holdings Ltd, hãng hàng không số 2 của nước này dự kiến ​​sẽ có một số "tác động" đến các chuyến bay của mình, khi đang nỗ lực "để giảm thiểu bất kỳ sự gián đoạn nào cho hành khách”.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Reuters)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão

Hãng Thông tấn Reuters ngày 22/1 đưa tin, các hãng hàng không đã hủy 102 chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Dublin (Ireland) trong ngày 21/1 (giờ địa phương) do cơn bão Isha. Theo một tuyên bố từ sân bay Dublin, bão Isha cũng đã khiến 27 chuyến bay phải chọn chuyển hướng đến các sân bay khác.

Hơn 100 chuyến bay bị hủy tại sân bay Dublin do bão
Trung Quốc: Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

Ngày 6/11, thời tiết lạnh và bão tuyết bất thường tấn công vùng đông bắc Trung Quốc đã buộc hàng trăm chuyến bay phải hoãn lại hoặc huỷ bỏ, trong khi nhiều trường học cũng phải đóng cửa. Một số thành phố trong khu vực đã nâng mức độ cảnh báo về thời tiết và khuyến nghị người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Trung Quốc Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

TIN MỚI

Return to top