ClockThứ Sáu, 23/11/2018 15:05

Săn hàng ngày Black Friday

TTH.VN - Ngày Balck Friday (trào lưu giảm giá hưởng ứng ngày thứ sáu đen tối của châu Âu) năm nay trùng vào đợt mưa từ đầu đông đến nay. Dù mưa lạnh, nhiều người vẫn tranh thủ xuống phố để “săn” những món hàng giảm giá, vì thế không khí cũng trở nên nhộn nhịp. Trong đó, mặt hàng thời trang được khách hàng chọn mua nhiều nhất.

Gần 175 triệu người Mỹ tham gia mua sắm trong mùa lễ hộiChạy đua hút khách mua hàng, giảm giá khủng 50% ngày Black FridaySăn hàng Apple ngày Black Friday ở đâu rẻ nhất?Google thiết kế lại giao diện tìm kiếm cho Black FridayBlack Friday - “Cơn lốc” càn quét tín đồ mua sắm toàn cầu

Nhiều người chọn mua áo quần giảm giá bên trong cửa hàng ở Vincom dịp Black Friday

Thời điểm này cũng đánh dấu khởi động mùa mua sắm lớn nhất năm khi đang cận kề giáng sinh, Tết Tây, Tết Nguyên đán…

Ngoài các thương hiệu lớn nằm trong các khu mua sắm như Vincom, Big C, Co.op Mart, nhiều cửa hàng thời trang ở một số trục đường trên địa bàn TP. Huế cũng tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh để kích thích thị trường mua sắm.

Từ sáng sớm, nhiều cửa hàng áo quần, sản phẩm thời trang trên tuyến đường nổi tiếng mua sắm Hùng Vương, Bà Triệu… đã trưng ra biển “Sale of 50%” với hàng nghìn mặt hàng được gắn nhãn giảm giá. Hầu hết các gian hàng đều tung ra chương trình khuyến mãi khá rầm rộ với các biển giảm giá được treo khắp nơi.

Tại không gian mua sắm T.K.O trên đường Hùng Vương rất đông bà nội trợ, bạn trẻ chen nhau lựa áo quần, túi xách, giày dép… khi nơi đây thực hiện khuyến mãi dịp Balck Friday. Theo đó, cửa hàng này giảm giá gần như toàn bộ các mặt hàng với mức đồng giá, hay giảm từ 10-50%.

Vào các thời điểm giờ vàng từ 10g-13g và từ 17g-20g giảm 55% cho toàn bộ sản phẩm thời trang và phụ kiện… “Thời điểm này trùng với mùa đông đến khá muộn nên tôi tranh thủ mua cho gia đình một vài chiếc áo ấm với mức giá khá rẻ”, chị Quỳnh Nhiên nói và khoe đã mua được 3 chiếc áo ấm cho chồng, con với mức giá 349.000 đồng/áo. Không dừng lại đó, nhiều mặt hàng nội trợ cũng được giảm giá đã khiến chị mạnh tay chi tiền mua hàng bởi hiếm khi có cơ hộimua giảm giá.

Nhiều người dù không đến mua sắm vào “giờ vàng” cũng có thể lựa chọn hàng, sau đó gửi cho nhân viên bán để đến đúng thời điểm giờ vàng có thể xuất hóa đơn. “Nhiều người chỉ cần chọn sản phẩm, và đến giờ vàng tụi mình xuất hóa đơn, lúc này hệ thống mới đồng ý bán với giá rẻ nhất có thể. Sau đó khách có thể quay trở lại lấy và thanh toán” – một nhân viên bán hàng cho hay.

Trước thực trạng khách đông ngùn ngụt, nhiều cửa hàng cho hay đã tính toán được nên không chỉ bố trí nguồn hàng đủ đáp ứng nhu cầu khách mua mà còn tăng cường thêm nhân viên để phục vụ.

Nhiều mặt hàng giảm giá mạnh, đặc biệt vào các "giờ vàng" sẽ có thêm các chương trình ưu đãi đặc biệt

Tương tự tại khu mua sắm Vincom, trước các chương trình giảm giá sâu, khách hàng đổ dồn về các shop quần áo, giày dép để chọn mua. GTại đây, chỉ trong thời gian ngắn, nhiều cửa hàng quần áo đón hàng trăm lượt khách ra vào. Trong đó, sôi động nhất là gian hàng quần áo, giày dép, nón mũ với các chương trình như mua một tặng một, giảm giá 20-50%, nhiều dòng sản phẩm còn tặng kèm.

Các mặt hàng điện lạnh, đồ gia dụng, rau quả… ở không gian này cũng không ngoại lệ khi giảm giá mạnh khiến người mua như được sống giữa “thiên đường mua sắm”.

Chị Như Quỳnh (TP. Huế) tranh thủ đợt giảm giá này cho biết đã tranh thủ để mua sắm những mặt hàng nhập khẩu. Hầu hết các thương hiệu chị chọn mua quần áo, giày dép, túi xách có xuất xứ từ nước ngoài nhưng chỉ giá bằng nửa ngày thường. “Tôi còn chọn mua hàng hóa làm quà, cùng với đó, chuẩn bị cho giáng sinh và Tết vì ít có dịp giảm mạnh như hôm nay”, chị Quỳnh chia sẻ.

Riêng tại siêu thị Big C, chương trình khuyến mãi Black Friday được thực hiện vào giờ vàng từ 20g-23g hôm nay, giảm giá 50% với các sản phẩm chủ yếu thời trang.  Đại diện Big C cho hay, dự báo khả năng khách đến vào giờ này sẽ tăng gấp 2-3 lần so với những giờ, ngày thường. Cũng trong hôm nay, Co.op Mart Huế cũng tung ra chương trình giảm giá từ 10-50% cho hàng trăm mặt hàng được bày bán bên trong không gian siêu thị. Dự kiến, chương trình khuyến mãi này không dừng lại đây mà sẽ kéo dài đến dịp Tết Nguyên đán, kích cầu nhu cầu mua sắm của người dân, du khách vào dịp cuối năm.

Hầu hết các cửa hàng cho biết, không riêng ngày hôm nay mà chương trình Balck Friday sẽ kéo dài đến hết ngày 25/11 để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người.

Bài, ảnh: Phan Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vé tàu lửa giảm 30% sau Tết Giáp Thìn

Sáng 26/2, chị Ngô Thị Thuyết, Trưởng Chi nhánh Vận tải đường sắt tại Huế cho biết: Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thông tin, bắt đầu từ ngày 27/2, ngành đường sắt đã điều chỉnh giờ tàu và tổ chức chạy các đoàn tàu khách để phù hợp với nhu cầu đi lại của hành khách sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và khuyến mãi giá vé đến 30% với nhiều đoạn tuyến cho khách đi tàu.

Giá vé tàu lửa giảm 30 sau Tết Giáp Thìn
Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Mua sắm & tham vọng

Cả V. League và hạng Nhất Việt Nam đều khai mạc mùa giải 2023 - 2024 vào cuối tháng 10 này, khi miền Trung và cả nước bước vào mùa mưa bão. Và cũng như lệ thường, là chuyện ủ mưu, mua sắm và cả chuyện bỏ giải nữa.

Mua sắm  tham vọng
Kinh tế đêm Huế cần sự kiên trì

Kinh tế đêm được định hướng là động lực phát triển kinh tế của tỉnh Thừa Thiên Huế trong tương lai. Những bước triển khai ban đầu, nhiều phố đêm mang lại hiệu quả nhất định về kinh tế và hình ảnh mới của thành phố. Tuy nhiên, để kinh tế đêm “cất cánh”, Huế cần kiên trì nâng cao chất lượng và đa dạng sản phẩm dịch vụ đêm ngày một tốt hơn.

Kinh tế đêm Huế cần sự kiên trì

TIN MỚI

Return to top