Thể thao

Sân vận động thành hồ bơi, bộ môn bơi – lặn di tản do nhà ở bị ngập

ClockChủ Nhật, 11/10/2020 19:07
TTH.VN - Đến khoảng 16h chiều 11/10, sân vận động (SVĐ) Tự Do đã trở thành “hồ bơi” khi nước ngập, dâng lên quá nửa lòng chảo và chưa thể thoát.

Bóng đá Huế và hành trình vượt khó

Theo Trưởng đoàn Đoàn Bóng đá Huế - Trần Quang Sang, hệ thống thoát nước của SVĐ Tự Do không có vấn đề, tuy nhiên, do nước từ các cống bao quanh phía bên ngoài SVĐ bị ngập, đã đẩy nước tràn ngược trở lại trong sân.

Toàn thể VĐV bộ môn bơi - lặn di chuyển bằng thuyền từ số 2 Lê Quý Đôn đến khu vực núi Ngự Bình

“Nếu nước không ngâm quá lâu, mặt cỏ trên sân vẫn sử dụng bình thường sau khi nước rút, duy chỉ có đường piste ít nhiều sẽ giảm công năng. Nhưng nói chung thiệt hại không nhiều”, ông Sang cho biết.

Hiện, ngoài toàn bộ cầu thủ đội 1 đã lên di chuyển vào Cần Thơ để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 2 giai đoạn 2 của nhóm B vào ngày 13 tới thì cầu thủ các tuyến của Đoàn Bóng đá Huế vẫn đang ở tập trung tại các khu nhà giành cho VĐV. Những khu nhà này vẫn trong trạng thái an toàn.

Trước đó, do mưa lụt, cuộc đón tiếp CLB Long An trên sân Tự Do trong khuôn khổ vòng 1 ngày 9/10 của CLB Bóng đá Huế phải tạm hoãn, dự kiến sẽ đấu bù vào ngày 1/10.

Tương tự, 220 VĐV ở 9 bộ môn của Trường trung cấp TDTT tỉnh đang ăn ở tại khu nhà 3 tầng của trường. Tuy nhiên, do nhân viên nhà ăn không đến được nên vấn đề ăn uống của VĐV đang được các HLV chia nhau “xắn tay vào bếp”.

Trong khi đó, đến cuối giờ chiều 11/10, 40 VĐV của bộ môn bơi – lặn thuộc Trung tâm Thể thao tỉnh đã di chuyển lên khu vực Ngự Bình do khu nhà ở và bếp ăn của những VĐV này tại số 2 Lê Quý Đôn đã bị ngập.

“Các VĐV đã dời đến nhà của 1 HLV bộ môn ở khu vực Ngự Bình. Một mặt vừa khô ráo, an toàn, mặt khác là để quản lý các em. Hiện nhiều khu vực quanh thành phố đã bị ngập, một khi các em tự ý đi lội lụt rất nguy hiểm”, ông Trần Thanh Tuấn – Giám đốc Trung tâm Thể thao tỉnh chia sẻ.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Return to top