ClockChủ Nhật, 08/07/2018 07:58

Sản xuất điện thoại làm từ nút chai

TTH - Một công ty công nghệ của Bồ Đào Nha vừa sản xuất thành công và tung ra thị trường sản phẩm điện thoại thông minh Ikimobile có vỏ làm từ nút chai.

BlackBerry công bố KEY2 với bàn phím vật lý, giá từ 649 USDÝ tưởng smartphone màn hình gập của Motorola

Điện thoại Ikimobile làm từ nút chai.

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Bồ Đào Nha không sử dụng nhựa, kim loại và thủy tinh. Việc sản xuất thiết bị điện tử từ nút chai cũng được ghi nhận là hành động mới nhất của nước này nhằm đạt được mục tiêu phát triển ngành công nghệ theo hướng hiện đại hóa.

Theo nhận định của giới chức địa phương, Bồ Đào Nha tin rằng Ikimoble sẽ đem lại một điểm khác biệt, cùng lúc gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng để kích thích sức mua đối với một sản phẩm thân thiện với môi trường.

Bên cạnh việc Bồ Đào Nha là quốc gia sản xuất núi chai rượu lớn nhất thế giới, sản phẩm điện thoại mới cũng đánh dấu nỗ lực của nước này trong việc đa dạng hóa hình thức sử dụng nút chai.

HẠNH NHI

(Lược dịch từ Bangkok Post)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao

Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao đang là xu hướng phát triển của nền nông nghiệp nói chung và ngành nông nghiệp tỉnh nói riêng. Tuy nhiên, với chi phí đầu vào đắt đỏ và đầu ra vẫn còn chưa phổ dụng thì cần có chính sách kích cầu cho doanh nghiệp, cá nhân tham gia.

Kích thích làm nông nghiệp công nghệ cao
Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp.

Nông nghiệp huyện Phú Lộc đang từng bước chuyển dịch theo hướng hàng hóa, ứng dụng khoa học, kỹ thuật, công nghệ mới nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm. Sản xuất gắn với bảo quản, chế biến, quảng bá và liên kết tiêu thụ sản phẩm nên người dân yên tâm.

Ứng dụng công nghệ vào sản xuất nông nghiệp
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

TIN MỚI

Return to top