ClockThứ Bảy, 04/07/2020 10:29

Sáng 4/7, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19, còn 15 ca đang điều trị

Tính đến 6 giờ ngày 4/7, Việt Nam không ghi nhận ca mắc mới COVID-19 trong 12 giờ qua, tổng số mắc giữ nguyên 355 ca; hiện còn 15 ca đang điều trị.

WHO kêu gọi các nước 'thức tỉnh', COVID-19 sẽ không 'biến mất kỳ diệu'Anh xoá bỏ quy định tự cách ly đối với du khách từ hơn 50 quốc giaĐức: Doanh số bán xe ô tô giảm 40%, thấp nhất kể từ năm 1989Thu ngân sách hải quan 6 tháng đạt 149.015 tỷ đồng, gần bằng 42% chỉ tiêuGiải tỏa sức ép thu ngân sách năm 2020Báo Ấn Độ: “Hãy làm như Việt Nam”ASEAN: Chỉ số PMI ngành sản xuất tăng kỷ lục

Ngày 3/7/2020, tại Trung đoàn 814 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hòa Bình), Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng các đơn vị chức năng tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly phòng, chống dịch COVID-19 cho 81 công dân Việt Nam (trong đó có 9 trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ) trở về từ nước ngoài

Tính đến 6 giờ ngày 4/7, đã 79 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly) hiện là 10.621 trường hợp, trong đó: Cách ly tập trung tại bệnh viện: 103; cách ly tập trung tại cơ sở khác: 10.121; cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 397 trường hợp.

Theo báo cáo của Tiểu ban Điều trị Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, trong số các ca mắc COVID-19 đang điều trị, số ca âm tính lần 2 trở lên với virus SARS-CoV-2 là 3 ca. Còn 15 bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Tính đến hiện tại, đã có 49/50 bệnh nhân là người nước ngoài đã được Việt Nam điều trị khỏi; hiện chỉ còn bệnh nhân 91 là phi công đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Riêng bệnh nhân 91 là nam phi công người Anh đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy đã hồi phục toàn diện và được Hội đồng chuyên môn quyết định bệnh nhân đủ tiêu chuẩn xuất viện an toàn và hồi hương bằng máy bay thương mại, không phải cách ly. Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ phối hợp với đại diện của cơ quan bảo hiểm uỷ quyền để làm các thủ tục xuất viện cho bệnh nhân.

Theo baotintuc.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp

Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, ngày 17/3 tại thủ đô Paris, Hội nữ doanh nhân Việt cùng tiến tại Pháp (AEEV) đã tổ chức chương trình Gala & Awards 2024 nhằm tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam cho các hoạt động xã hội nói chung, cho hội AEEV nói riêng.

Ngày hội tôn vinh các nữ doanh nhân Việt Nam tại Pháp
​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

Chiều 15/3, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế thực hiện 4 ca can thiệp tim mạch khó sử dụng các phương tiện công nghệ cao, trong đó 2 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn được Công ty Boston Scientific hỗ trợ các dụng cụ và phương tiện hiện đại trị giá hàng chục triệu đồng.

​Phá vỡ rào cản với các kỹ thuật can thiệp tiên tiến

TIN MỚI

Return to top