ClockThứ Bảy, 27/10/2018 20:19

Sáng tác 48 tác phẩm mới về cảnh đẹp Lăng Cô

TTH.VN - Chiều 27/10, tại thị trấn Lăng Cô, Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật đã bế mạc trại sáng tác “Nhịp sống Huế 2018”.

Khai mạc trại sáng tác “Nhịp sống Huế”

Các tác phẩm mỹ thuật được sáng tác tại trại sáng tác "Nhịp sống Huế 2018"

Với sự tham gia của 15 văn nghệ sĩ thuộc 7 hội chuyên ngành: Âm nhạc, nhà văn, nhiếp ảnh, mỹ thuật, sân khấu, múa và văn nghệ dân gian, trại sáng tác “Nhịp sống Huế” được tổ chức từ ngày 21 đến 27/10.

Trong thời gian tham gia trại, các trại viên đã tham quan các danh thắng: đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô, vườn quốc gia Bạch Mã, đầm Lập An, thiền viện Trúc Lâm…

Kết quả, có 48 tác phẩm mới được sáng tác về phong cảnh, con người Lăng Cô. Trong đó, có 11 bài thơ, 1 tản văn, 1 bài nghiên cứu, 20 bức ảnh, 11 bức tranh và 4 tác phẩm âm nhạc (trong đó có 2 tác phẩm giao hưởng không lời).

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô

Tháng 5/2024, vịnh Lăng Cô vừa tròn 15 năm gia nhập Câu lạc bộ những vịnh đẹp thế giới. Dịp đặc biệt này, có rất nhiều trải nghiệm thú vị ý nghĩa để khách đến vịnh đẹp Lăng Cô, từ đó thêm yêu điểm đến này.

Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô
Khống chế thành công cháy rừng trong đêm

Ngày 6/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết: Lúc 20h40 đêm 5/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô (Phú Lộc) nhận tin báo của chính quyền địa phương về việc xảy ra đám cháy lớn tại khu vực rừng thuộc tổ dân phố An Cư Tây, thị trấn Lăng Cô.

Khống chế thành công cháy rừng trong đêm
Return to top