ClockThứ Tư, 27/06/2012 11:02

Sành điệu với sơ mi Denim hè 2012

TTH.VN - Áo sơ mi denim là một trong những mặt hàng tiếp tục trở lại “làm mưa làm gió” trong làng thời trang hiện nay. Bởi tính thời trang tuần hoàn của nó, nên đó là lý do tại sao tất cả phụ nữ đều mong muốn sở hữu những chiếc áo vượt thời gian và thoải mái trong tủ quần áo của mình.

Với chất liệu denim trong kiểu dáng đặc trưng của sơ mi cổ điển, sơ mi denim sẽ "tái xuất" như một làn gió mới: sành điệu, cá tính và cực dễ mix đồ. Những chiếc áo đơn giản này sẽ góp phần rất lớn trong việc "thiết lập" những style mới trong phong cách hàng ngày của bạn, giúp bạn thêm duyên dáng và năng động khi xuất hiện tại bất cứ sự kiện nào.

Nếu thích phong cách năng động, hãy mặc cùng quần âu, quần côn ống thụng hoặc quần lỡ. Sẽ thú vị hơn nhiều khi bạn phối áo sơ mi denim với phần thân dưới mang gam màu pastel ngọt ngào. Bạn sẽ là cô nàng công sở đúng mốt và rất cân bằng về màu sắc.

Với sơ mi chất liệu denim trong tủ đồ hàng ngày, phái đẹp công sở sẽ có thêm vô vàn lựa chọn cho các sự kiện, địa điểm xuất hiện khác nhau, hãy tham khảo các minh họa ảnh bên dưới để tìm ý tưởng, nếu bạn cảm thấy hứng thú với style thời trang này.

Với mảng thời trang thường nhật hoặc du lịch, áo denim chắc không còn quá xa lạ. Dù đây không phải là một xu hướng xa lạ hay một ‘hot trend’chưa từng thấy, chắc chắn mùa hè này sơ mi hoặc áo top, áo lửng denim vẫn mang đến những "làn gió mới" cho phái đẹp.

TH (Theo tapchilàmdep)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top