ClockThứ Hai, 15/01/2018 14:03

Sập ban công trung tâm chứng khoán Jakarta, nhiều người bị thương

Theo BBC, một ban công hành lang bên trong Trung tâm chứng khoán Jakarta (IDX) đã bị đổ sập chiều 15/1 khiến nhiều người bị thương.

Jakarta đầu tư thiết bị kiểm tra khí thải nhằm cải thiện chất lượng không khíTiến hành xây dựng làng không khói thuốc tại JakartaNgười biểu tình Indonesia ném đá, phá rào

Khu vực hiện trường vụ việc. (Nguồn: AFP)

Các hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy một đoạn dài ban công hành lang bên trong IDX đã bị đổ sập xuống sảnh phía dưới tạo ra một cột khói bụi bên trong tòa nhà.

Đã có báo cáo về người bị thương nhưng chưa rõ con số. 

Những người trong tòa nhà đã được sơ tán và hiện trường đã bị cảnh sát phong tỏa.

Cảnh sát và lực lượng cứu hộ làm nhiệm vụ tại hiện trường, tìm kiếm các nạn nhân bị gạch, đất vùi lấp. (Nguồn: AFP)

 

Một nhân viên của Ngân hàng Thế giới (WB) tại Jakarta, có trụ sở trong cùng tòa nhà, đã nói với BBC rằng ban công bị sập  là một tầng lửng phía trên sảnh đợi.

Phát ngôn viên cảnh sát Jakarta Argo Yuwono nói với kênh Metro TV: "Chúng tôi vẫn đang điều tra nguyên nhân, nhưng bây giờ ưu tiên của chúng tôi là xác định số thương vong."/.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Jakarta yêu cầu công chức, học sinh làm việc và học tập tại nhà để hạn chế ô nhiễm không khí

Một thông báo của Chính phủ Indonesia cho biết hàng chục nghìn công chức ở Jakarta, chiếm khoảng một nửa số công chức ở thủ đô, được yêu cầu làm việc tại nhà bắt đầu từ ngày 21/8 trong một cuộc thử nghiệm kéo dài hai tháng nhằm cải thiện chất lượng không khí của thành phố.

Jakarta yêu cầu công chức, học sinh làm việc và học tập tại nhà để hạn chế ô nhiễm không khí
Thủ đô Jakarta của Indonesia là thành phố ô nhiễm nhất thế giới

Theo dữ liệu của công ty công nghệ về chất lượng không khí IQAir của Thụy Sĩ, thủ đô Jakarta của Indonesia ngày 9/8 đã đứng đầu danh sách những thành phố ô nhiễm nhất thế giới sau khi thường xuyên nằm trong top 10 thành phố ô nhiễm nhất toàn cầu kể từ tháng 5.

Thủ đô Jakarta của Indonesia là thành phố ô nhiễm nhất thế giới
Quốc hội Indonesia thông qua Dự luật về thủ đô mới

Hôm nay (18/1), Quốc hội Indonesia đã thông qua Dự luật chuyển thủ đô của nước này từ Jakarta hiện nay đến khu vực Kalimantan trên đảo Borneo. Điều này có nghĩa là việc xây dựng thủ đô mới có thể sẽ sớm được khởi động, trước kế hoạch di dời khỏi thủ đô Jakarta dự kiến sẽ bắt đầu từ năm 2024.

Quốc hội Indonesia thông qua Dự luật về thủ đô mới

TIN MỚI

Return to top