ClockThứ Sáu, 16/03/2018 06:50

Sập cầu đi bộ ở Trường ĐH quốc tế Florida, nhiều người thương vong

Ít nhất 6 người có thể đã tử vong và 8 xe ô tô còn bị kẹt dưới đống đổ nát sau khi 1 chiếc cầu dành cho người đi bộ bị sập xuống.

Hàn Quốc: Gãy cần cầu tại công trường xây dựng, 3 người thiệt mạng tại chỗAnh: Cầu sập xuống đường cao tốc gây hỗn loạnSập cần cẩu tại thánh địa Hồi giáo Mecca, 87 người thiệt mạngHà Lan: Cần cẩu đổ sập nhà, ít nhất 20 người bị thương

Một cây cầu dành cho người đi bộ ở Trường đại học quốc tế Florida ở Miami, Mỹ, đã sập ngày 15/3 khiến nhiều người tử vong và bị thương.

Hiện trường vụ sập cầu ở Đại học Quốc tế Florida ngày 15/3/2018 (Ảnh: WSVN)
Theo thông tin ban đầu, ít nhất 6 người có thể đã tử vong và 8 xe ô tô còn bị kẹt dưới đống đổ nát sau khi 1 chiếc cầu dành cho người đi bộ bị sập xuống đường đang có nhiều phương tiện đi lại. 8 nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện điều trị.

Chiếc cầu nặng 950 tấn mới được khai trương vào thứ 7 tuần trước. Trường đại học quốc tế Florida ra thông báo cho biết, đang triển khai các hoạt động cứu hộ và thu thập thông tin. Hiện trường đại học đang trong quá trình nghỉ xuân nên học sinh được nghỉ.

Nhà Trắng cho biết, Tổng thống Donald Trump đã được thông báo về tai nạn cầu sập và đang theo dõi các diễn biến tiếp theo. Thống đốc bang Florida, Rick Scott thông báo trên trang Twitter, ông sẽ giữ liên lạc thường xuyên với các cơ quan thực thi pháp luật để xử lý vụ việc.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top