ClockThứ Tư, 01/05/2019 12:11

Sắp có ứng dụng Facebook Messenger trên máy tính để bàn

Tại Hội nghị F8 2019 vừa diễn ra, Facebook tiết lộ vài tính năng mới của ứng dụng Facebook Messenger.

Facebook tiếp tục gặp sự cố ngừng hoạt động tạm thờiFacebook ra mắt phiên bản Messenger mới

Ứng dụng nhắn tin phổ biến toàn cầu Facebook Messenger.

Thông tin quan trọng nhất, là Facebook sắp ra mắt ứng dụng Facebook Messenger dành cho máy tính để bàn Windows và macOS.

Ứng dụng này cho phép người dùng máy tính Windows và macOS sử dụng hầu hết các tính năng của Messenger, bao gồm nhắn tin nhóm, trò chuyện video, gửi ảnh GIF... mà không cần truy cập hẳn vào tài khoản Facebook.

Ứng dụng Facebook Messenger mới hoạt động nhanh, gọn hơn, với các tính năng mới hiện đang được thử nghiệm và sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Theo thegioitiepthi.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở

Cùng với cả nước, trong tháng 4 này, Thừa Thiên Huế đồng loạt ra quân và tăng tốc thực hiện điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024. Với sự trợ giúp từ phần mềm CAPI (một mô-đun phỏng vấn cá nhân và phỏng vấn thực địa chuyên dụng) trên thiết bị điện tử đã giúp các lực lượng điều tra viên “tăng tốc” trong quá trình thực hiện điều tra.

Ứng dụng công nghệ trong điều tra dân số và nhà ở
Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp

Với mục tiêu nâng cao chuỗi giá trị cây trồng, vật nuôi và phát triển nông nghiệp đô thị, TP. Huế triển khai nhiều mô hình ứng dụng công nghệ cao (CNC) trong sản xuất nông nghiệp nhằm nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp
Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

Trong điều kiện biến đổi khi hậu, môi trường ngày càng ô nhiễm, nuôi tôm chân trắng thường bị dịch bệnh, Trung tâm Khuyến nông tỉnh đã triển khai thí điểm thành công mô hình “Thử nghiệm ao nuôi tôm thẻ thông minh ứng dụng công nghệ IoT (xu hướng kết nối vạn vật) và trí tuệ nhân tạo trong giám sát và tương tác tự động”.

Nuôi tôm thẻ ứng dụng công nghệ IoT và trí tuệ nhân tạo

TIN MỚI

Return to top