ClockThứ Bảy, 20/04/2019 08:36

Sập nhà thờ ở Nam Phi làm 13 người thiệt mạng

Nguyên nhân vụ sập nhà thờ được cho là do bức tường yếu, cộng thêm mưa lớn và gió mạnh nhiều ngày qua đã gây ra thảm kịch.

Pháp quyên góp được gần 1 tỷ euro để phục dựng Nhà thờ Đức Bà ParisPháp đẩy nhanh điều tra nguyên nhân cháy Nhà thờ Đức Bà Paris

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Africa News

Nhà chức trách Nam Phi ngày 19/4 cho biết, 13 người đã thiệt mạng và ít nhất 29 người khác bị thương khi đang tham dự lễ Phục sinh ở một nhà thờ tại tỉnh Đông Nam nước này do tường sập.

Nguyên nhân được cho là do bức tường đã yếu, cộng thêm mưa lớn và gió mạnh nhiều ngày qua đã khiến bức tường không trụ vững. Hình ảnh được các trang mạng truyền đi cho thấy, gạch và những đống đổ nát ngổn ngang trên sàn nhà thờ.

Nhà chức trách Nam Phi đã gọi vụ tai nạn là một thảm kịch. Hiện những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện cứu chữa./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đi lễ nhà thờ họ

Trong mưa xuân lất phất bay ngày đầu tiên của năm mới, dân làng lại tề tựu về nhà thờ họ với mâm cúng đủ đầy, mang theo bao ước vọng.

Đi lễ nhà thờ họ
Phở Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi

Ngày 9/12, sự kiện Ngày Phở Việt Nam tại Nam Phi được tổ chức tại khu chợ ẩm thực Hazel Food Market nổi tiếng của thủ đô Pretoria, Nam Phi. Đây là lần đầu tiên Ngày Phở Việt Nam được tổ chức tại "đất nước Cầu Vồng", là một trong những sáng kiến của Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi, phối hợp cùng các cơ quan đại diện Việt Nam tại Nam Phi, nhằm lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt tới bạn bè bản địa và quốc tế.

Phở Việt Nam chinh phục người dân Nam Phi
Return to top