ClockThứ Tư, 22/06/2016 19:59

Scavi Huế khánh thành nhà máy may 3

TTH.VN - Chiều 22/6, Công ty Scavi Huế tổ chức lễ khánh thành Nhà máy may 3 tại khu công nghiệp Phong Điền. Tham dự buổi lễ có các ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành và đối tác khách hàng của Tập đoàn Scavi.

 Lãnh đạo tỉnh và Tập đoàn Scavi cắt băng khánh thành nhà máy may 3 

Nhà máy thứ 3 của Công ty Scavi Huế được xây dựng trên diện tích 35.000 m2 với tổng mức đầu tư khoảng 5 triệu USD, quy mô 40 chuyền may. Sau gần 1 năm triển khai xây dựng, nhà máy đã hoàn thành và đi vào hoạt động, giải quyết thêm việc làm mới cho 1.600 lao động. Nhá máy này được xây dựng theo mô hình hiện đại, tiết giảm được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm để đáp ứng cho các đối tác xuất khẩu. Đến thời điểm này, DN có 3 nhà máy hoạt động liên hoàn tại KCN Phong Điền, giải quyết việc làm cho 5.000 lao động, doanh thu mỗi năm đạt từ 50 -60 triệu USD và đóng góp ngân sách tại địa phương khoảng 24 tỷ đồng.

       

 Các đối tác nước ngoài tham quan nhà máy                         

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc mừng và chia vui với những thành quả đạt được của Tập đoàn Scavi sau hơn 10 năm có mặt tại Huế, mong muốn trong thời gian tới, Scavi tiếp tục phát triển và ngày càng mở rộng quy mô, khẳng định thương hiệu Scavi trên địa bàn tỉnh và mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn trên thế giới. 

Sau 25 năm xây dựng và phát triển, Scavi đã trở thành doanh nghiệp tiêu biểu của ngành dệt may Việt Nam với trên 10 nghìn lao động hoạt động tại 4 nhà máy ở Việt Nam và 1 nhà máy tại Lào.

                                

 

                                             Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhiều hoạt động chung tay chống dịch

Ngày 24/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh tổ chức tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID - 19 từ Công ty TNHH Hanesbrands Việt Nam (Hbi) Huế.

Nhiều hoạt động chung tay chống dịch

TIN MỚI

Return to top