ClockThứ Năm, 13/10/2016 15:47

Sẽ báo cáo UBND tỉnh vụ nữ sinh đánh nhau tung clip lên mạng

TTH.VN - Thông tin này được ông Nguyễn Tân, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cung cấp về vụ việc các nữ sinh Trường THPT Gia Hội và Trường trung cấp nghề số 10 đánh nhau sau đó tung clip lên mạng.

Trường đã xử lý cảnh cáo nữ sinh đánh bạn trong clip

Một đoạn trong clip nữ sinh đánh nhau được tung lên mạng xã hội

Liên quan đến vụ nữ sinh đánh nhau sau đó tung clip lên mạng vào ngày 5/10 khiến dư luận bất bình, sáng 13/10, đại diện Trường THPT Gia Hội cho biết, đã kỷ luật cảnh cáo toàn trường với em N.T.T.N. (học sinh lớp 10), người trực tiếp tham gia đánh nữ sinh khác.

Toàn bộ hồ sơ vụ việc cũng đã được nhà trường báo cáo lên Sở GD&ĐT. Theo đó, N. là bạn thân với N. T. L. đang học tại Trường trung cấp nghề số 10 (đường Lê Ngô Cát, phường Thủy Xuân, TP. Huế). Do mẫu thuẫn cá nhân với V. T. T. H (học sinh cùng trường) nên L. đã rủ N. tìm cách đánh H. Vụ ẩu đả trên được nhiều học sinh khác chứng kiến, quay clip sau đó tung lên mạng xã hội. Bên cạnh hình thức cảnh cáo nữ sinh N., nhà trường đã đến gia đình của N. và H. để động viên, hòa giải với tinh thần giáo dục các em là chính.

Ông Lê Hòa, Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề số 10 cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, trường đã mời học sinh lên viết bản tường trình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân. Ông Hòa cũng cho hay, hiện, em L. đã nghỉ học, trường đã cho giáo viên về nhà để tìm hiểu vụ việc cũng như có hình thức kỷ luật cảnh cáo em L.

Trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế Online vào sáng 13/10, ông Nguyễn Tân, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, Sở đã nhận được hồ sơ liên quan về vụ việc này. Hiện phòng Công tác chính trị, tư tưởng - học sinh, sinh viên của Sở đang hoàn chỉnh hồ sơ trước khi báo cáo lên UBND tỉnh. “Ngay sau khi xảy ra vụ việc, UBND tỉnh đã chỉ đạo phải báo cáo trước ngày 16/10. Cán bộ của Sở cùng với Trường THPT Gia Hội phối hợp với lãnh đạo Trường trung cấp nghề số 10 làm việc rất chặt chẽ, cung cấp danh sách các học sinh liên quan”, ông Tân cho hay.

Phan Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lại xảy ra tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếm

Thời gian gần đây, trên địa bàn TP. Huế, các đối tượng thanh, thiếu niên tụ tập nhau thành nhóm để “giải quyết” mâu thuẫn bằng dao, kiếm tự chế tăng. Đây là vấn đề nhức nhối xã hội, đau lòng mẹ cha, cần lên án.

Lại xảy ra tình trạng giải quyết mâu thuẫn bằng dao, kiếm
“Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”

Cách đây không lâu, tôi có đăng một clip hình ảnh mình với hiệu ứng có sẵn của phần mềm CapCut lên trang cá nhân. Hiệu ứng làm mờ rồi từ từ hiện rõ chân dung của mình.

“Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”
Ẩu đả bằng hung khí do… nói trạng

Sáng 22/4, nhiều hành khách có mặt tại bến xe phía Bắc tỏ ra bất an khi chứng kiến 2 người đàn ông dùng hung khí đánh nhau ngay trước cổng bến xe.

Ẩu đả bằng hung khí do… nói trạng
Return to top