ClockThứ Bảy, 01/06/2019 11:52

Sẻ chia cùng người nghèo Quảng Điền

TTH.VN - Hơn 400 phần quà, học bổng đã được trao đến người nghèo ở thôn Thanh Cần (Quảng Vinh, Quảng Điền). Đây là chương trình thiện nguyện “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” lần 8 - 2019 do báo Tiền Phong phối hợp cùng các đơn vị, cá nhân tổ chức ngày 1/6.

Đêm nhạc vì bệnh nhân ung thưRa quân Ngày hội Thầy thuốc trẻ vì cộng đồng năm 2019

Khám bệnh giúp bà con nghèo

Sáng 1/6, đoàn thiện nguyện của báo Tiền Phong và một số đơn vị, cá nhân tại TP. Hồ Chí Minh đã đến Nhà văn hóa cộng đồng thôn Thanh Cần để tặng 350 suất quà, mỗi suất trị giá 350 ngàn đồng cho 350 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn; 50 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng và 20 xe đạp cho những học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn xã.

Ngoài những hoạt động trên, đoàn còn tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân nơi đây dưới sự phối hợp giữa y bác sĩ đến từ Bệnh viện Trung ương Huế và Công ty CP Dược Merap (TP.Hồ Chí Minh).

Đại diện Báo Tiền phong tại TP. Hồ Chí Minh, nhà báo Trần Ngọc Lâm cho biết, chương trình thiện nguyện được phát động từ tháng 7/2013, đến nay đã hỗ trợ hơn 4.000 người có hoàn cảnh khó khăn và Huế tiếp tục là điểm đến của chương trình trong những năm tiếp theo. 

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia
Return to top