ClockThứ Hai, 28/01/2019 16:08

Sẻ chia tết ấm cùng người nghèo

TTH.VN - Ngày 28/1, Công ty Cổ phần Bất động sản Sland Group và Công ty TNHH Bất động sản Greenview (TP. Huế) - 2 đơn vị tài trợ phối hợp Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế, Xã đoàn Hương Thọ, UBND xã Hồng Tiến tổ chức chương trình “Tặng học bổng và quà tết" cho học sinh, người nghèo trên địa bàn 2 xã với tổng giá trị trên 40 triệu đồng.

Trao học bổng cho học sinh nghèo ở xã Hương Thọ

Tại xã Hương Thọ, đoàn đã trao 15 suất học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi, các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng và trao 30 phần quà (mỗi phần gồm 10kg gạo và 200 ngàn đồng tiền mặt) cho các hộ gia đình nghèo.

Riêng Hồng Tiến – xã có 80% là đồng bào dân tộc thiểu số, Sland Group và Greenview tặng 70 phần quà (gồm gạo, tiền mặt) cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn.  

Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Sland Group Mai Xuân Tuấn cho biết, đây là lần đầu tiên hai đơn vị cùng chung tay thực hiện hoạt động ý nghĩa này nhằm góp một phần nhỏ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết đầm ấm, sum vầy.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Return to top