ClockThứ Ba, 05/11/2019 10:09

Sẽ có điện thoại gập Samsung thế hệ tiếp theo?

W20 5G sẽ là thế hệ điện thoại màn hình gập tiếp theo của Samsung mang hình dáng 'vỏ sò', giống như điện thoại W2019 trước đó.

Motorola Razr lộ ảnh thực tếSamsung được cấp bằng sáng chế cho smartphone hai màn hình

Hình ảnh về điện thoại gập W20 5G được nhà mạng China Telecom công bố

Theo Sam mobile, Samsung mới đây xác nhận điện thoại có thể gập thế hệ tiếp theo của họ sẽ có hình dạng “vỏ sò”. Với hình ảnh được tiết lộ bởi nhà mạng China Telecom, điện thoại gập tiếp theo này sẽ mang tên Samsung W20 5G. Nhưng thời gian công bố vẫn chưa được tiết lộ.

W20 5G có thể sẽ không có bản lề như Galaxy Fold và Galaxy Fold 2 mà được phát triển với bản lề gập ở trục ngang giống như Razr của Motorola.

Phần cứng của W20 5G cũng không được tiết lộ nhiều, nhưng nó sẽ có 512GB dung lượng lưu trữ nội bộ và trước hết sẽ có hai màu trắng và đen. Nó cũng sẽ được hỗ trợ mạng 5G.

Dựa vào thông tin có sẵn nhiều khả năng W20 5G chỉ là một điện thoại gập thông thường và có giá khá cao. Đặc biệt nó sẽ không giống như các điện thoại gập cao cấp của Samsung trước đây.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái. Samsung cũng đã trình làng chiếc điện thoại mang hình dáng vỏ sò Android W2019 cao cấp. Với màn hình Super AMOLED 4,2 inch kép (một bên trong, một bên ngoài) với độ phân giải 1080x1920 (FHD). Được trang bị con chip Snapdragon 845, cùng thiết lập camera kép ở mặt sau. Tuy nhiên mức giá mà thiết bị công bố là 2.732 USD, một con số quá cao.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top