ClockThứ Năm, 19/05/2022 08:37

Sẽ có kỷ lục châu Á được thiết lập trong dịp Festival Huế 2022

TTH.VN - Ngày 19/5, ông Branimir Bratanov, Giám đốc Marketing Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam thông tin, nhãn hàng bia Huda do công ty sở hữu đang kêu gọi người dân miền Trung chung tay tạo nên bàn tiệc dài 1km cùng mục tiêu thiết lập kỷ lục châu Á.

Công bố lịch chương trình Tuần lễ Festival Huế 2022Hội chợ thương mại Festival Huế diễn ra vào cuối tháng 6/2022Festival Huế 2022 có thêm 4 nhà tài trợ mới

Đánh dấu sự trở lại của các hoạt động văn hoá, giải trí sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thương hiệu bia Huda hướng đến thiết lập kỷ lục “Bàn tiệc dài nhất châu Á của người miền Trung” vào ngày 26/6. Sự kiện này cũng là một trong những hoạt động chính trong khuôn khổ Festival Huế 2022.

Ngày 26/6, những chuyến xe của thương hiệu Huda sẽ chạy dọc khắp các tỉnh miền Trung, đưa hàng ngàn người dân đến với sự kiện độc đáo này. Chỉ cần mua bia Huda hoặc tham gia vào trò chơi tại các điểm bán hàng, khách hàng sẽ được tặng vé mời tham gia sự kiện.

Chương trình cũng mang đến Huế một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, cùng nhiều hoạt động tương tác trên các nền tảng mạng xã hội, như: minigame, đố vui hàng tuần, cuộc thi ảnh, phát sóng trực tiếp cùng người nổi tiếng… với nội dung khuyến khích những người con miền Trung chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ gắn liền với mảnh đất quê hương.

Trước đó, bàn tiệc năm mới dài 810m tại TP. Hồ Chí Minh do Coca - Cola Việt Nam tổ chức vào ngày 4/1/2020 đã được Asia Book of Records công nhận xác lập kỷ lục bàn tiệc dài nhất châu Á.

 Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những con số ấn tượng

Hơn 220 ngàn lượt khách trong nước, quốc tế tham dự lễ hội “Chợ quê ngày hội” hưởng ứng Festival Huế 2022; hàng chục ngàn lượt khách đến trải nghiệm qua từng phiên “Chợ đêm cầu ngói Thanh Toàn” và thông qua những tour du lịch về Thủy Thanh, Dương Hòa… là những con số khá ấn tượng trong năm 2022 của du lịch Hương Thủy.

Những con số ấn tượng
Boléro

Không quá ngạc nhiên khi “Tình khúc Boléro” được chọn là một chương trình nghệ thuật nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa Đông - Festival Huế 2022.

Boléro
Nước sạch lại về với Kalo

Công trình nâng cấp hệ thống cấp nước sạch tại thôn Kalo (xã A Roàng, huyện A Lưới) khánh thành ngày 20/12. Đây là dự án thuộc khuôn khổ chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” do nhãn hàng bia Huda (Carlsberg Việt Nam) tổ chức từ năm 2019 đến nay.

Nước sạch lại về với Kalo
Return to top