ClockThứ Ba, 21/04/2020 16:54

Sẽ có thêm bản iPhone SE Plus trong năm nay?

Tài khoản Jon Prosser tiếp tục đăng một tweet đáng chú ý nói về một mẫu iPhone tương lai sẽ được Apple ra mắt trong năm nay, nhưng không phải thuộc dòng iPhone 12.

Apple lùi ngày giao iPhone SE 2020

iPhone SE Plus có thể là một phiên bản dựa trên thiết kế của iPhone 8 Plus

Theo GizChina, sự tồn tại của iPhone SE Plus đang đặt ra dấu hỏi sau khi iPhone SE 2020 được Apple ra mắt hôm 15.4, đặc biệt khi "nhà táo" khai tử cả iPhone 8 và 8 Plus, với iPhone 8 là chiếc smartphone làm nền tảng cho sự xuất hiện của iPhone SE mới. Trong đoạn tweet mới đăng tải, Prosser nói rằng Apple sẽ ra mắt iPhone SE Plus trong tương lai, đồng thời anh hứa hẹn cung cấp thông tin chi tiết về điện thoại trong thời gian sớm.

Mặc dù chi tiết liên quan đến iPhone SE Plus đến nay vẫn còn rất hiếm nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ sử dụng màn hình 5,5 inch giống như iPhone 8 Plus. Sản phẩm cũng dự kiến đi kèm chip A13 Bionic như trên iPhone SE 2020. Ngoài ra còn có các tính năng như bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB hoặc 256 GB, camera kép ở mặt sau (12 MP chính và camera phụ), camera selfie 7 MP ở mặt trước và chạy iOS 13.

Các báo cáo gần đây cho biết Apple dự kiến sẽ ra mắt AirPods và MacBook Pro mới vào tháng 5 tới, vì vậy nhiều người hy vọng một iPhone SE Plus cũng sẽ xuất hiện. Trong trường hợp Apple dời lịch ra mắt iPhone SE Plus vào cuối năm nay như một số tin đồn, sản phẩm có thể chạy iOS 14 khi được phát hành.

Được biết, iPhone SE 2020 được bán với giá khởi điểm 399 USD cho phiên bản 64 GB, vì vậy nếu iPhone SE Plus được phát hành, nhiều khả năng mức giá khởi điểm của máy sẽ cao hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Return to top