ClockThứ Ba, 31/08/2021 14:29

Sẽ khai giảng trực tuyến, truyền hình trực tiếp vào sáng 5/9

TTH.VN - Ngày mai (1/9), các trường hoãn kế hoạch cho học sinh các khối tựu trường. Do tình hình dịch bệnh nên sẽ có nhiều kịch bản cho ngày khai giảng năm học 2021-2022. Các cơ sở giáo dục phải nắm chắc tình hình học sinh, vùng nào an toàn sẽ cho khai giảng trực tiếp, đảm bảo thực hiện 5K.

Khai giảng trực tuyến, ưu tiên học sinh đầu cấpChất lượng tạo ra sự khác biệtBộ trưởng Phùng Xuân Nhạ phê duyệt danh mục sách giáo khoa mới cho lớp 2, lớp 6

Đặc biệt, lễ khai giảng năm học 2021-2022 sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tuyến và truyền hình trực tiếp tại Trường THPT chuyên Quốc Học. Buổi lễ sẽ đầy đủ nội dung của phần lễ đảm bảo ngắn gọn nhưng vẫn trang trọng.

Các em sẽ bắt đầu học vào ngày 6/9 và các địa phương chủ động chọn phương án học tập phù hợp cho học sinh. Vùng nào an toàn sẽ cho các em học trực tiếp (chia khung thời gian phù hợp đảm bảo giãn cách tối đa trong điều kiện có thể); còn lại sẽ học online ở các địa phương giãn cách, phong tỏa.

Riêng học sinh các khối lớp 1, 2 và 6 sẽ học trên truyền hình. Ngành giáo dục sẽ có giải pháp tháo gỡ khó khăn về thiếu phương tiện, thiếu internet, sóng truyền hình... để tăng cường các điều kiện cho học sinh học trực tuyến, học trên truyền hình đạt hiệu quả.

                                        Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top