ClockThứ Tư, 10/02/2021 17:16

Sẽ triển khai giảng dạy trực tuyến sau tết để phòng dịch COVID-19

TTH.VN - Cùng với Trường đại học (ĐH) Ngoại ngữ, ĐH Huế, nhiều cơ sở giáo dục ĐH tại Huế cũng đang xây dựng kế hoạch giảng dạy online để chủ động các phương án dạy học sau nghỉ kỳ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 nếu dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Nếu chuẩn bị tốt, sẽ sớm đào tạo cao học onlineĐảm bảo an ninh, an toàn trong dạy và học trực tuyếnHướng tới công nhận một phần dạy và học trực tuyến trong đào tạo đại học chính quy

Cán bộ Trường ĐH Ngoại ngữ dạy học trực tuyến  

Ngày 10/2, thông tin từ Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế cho biết vừa có thông báo triển khai học tập qua mạng cho sinh viên trong thời gian không học tập trung để phòng dịch COVID-19.

Cụ thể, theo thông báo của Trường ĐH Ngoại ngữ, kể từ ngày 22/2/2021 (cho đến khi có thông báo mới), trường sẽ triển khai đào tạo qua mạng cho tất cả các nhóm học phần sau ĐH, ĐH chính quy, vừa làm vừa học, ngoại ngữ không chuyên trên hệ thống quản lý học tập điện tử (LMS) của trường.

ThS. Phan Thanh Tiến, Phó trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Huế cho biết, việc thông báo sớm nhằm giúp người học chủ động kế hoạch, bởi nếu tổ chức học tập trung, sinh viên phải đặt vé tàu xe trở lại Huế sớm. Thông báo sớm cũng giúp các em chủ động kiểm tra các thông tin, nội dung giảng dạy, kỹ thuật máy móc đáp ứng việc học trực tuyến…

TS. Nguyễn Công Hào, Trưởng Ban Đào tạo và Công tác sinh viên ĐH Huế cho biết, vừa qua trong cuộc họp liên quan, Trưởng Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 của ĐH Huế đề nghị các đơn vị xây dựng kế hoạch giảng dạy online để chủ động các phương án dạy học sau nghỉ kỳ Tết Nguyên đán Tân Sửu. Hiện, các trường cũng đang tính toán nhiều phương án khác nhau và sẽ sớm có thông báo đến sinh viên.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top