Thể thao trong nước

SEA Games 30: Yến Hoa cùng đồng đội giành HCĐ nội dung 4x100m nữ

ClockThứ Ba, 10/12/2019 08:25
TTH.VN - Sau tấm HCB 100m vượt rào nữ, tối 9/12, VĐV khoác áo tuyển điền kinh Huế - Trần Thị Yến Hoa cùng đồng đội bước vào bảo vệ tấm HCV nội dung tiếp sức 4x100m nữ.

SEA Games 30: Thua 14% giây, Yến Hoa ngậm ngùi nhận HCB 100m vượt rào nữThể thao Huế đã có huy chương tại SEA Games 30


Yến Hoa (ngoài cùng, bên phải) chuẩn bị xuất phát. Ảnh: Trần Yến

Nhờ khả năng “đề pa” tốt, nên dù đã “đốt” sức ở nội dung 100m vượt rào nữ cách đó 1-2 tiếng đồng hồ, Yến Hoa vẫn được sắp xếp ở vị trí xuất phát nhằm tạo lợi thế cho đồng đội ở những chặng tiếp sức tiếp theo.

Đúng như dự tính, cú nước rút ở vạch xuất phát đã giúp Yến Hoa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở chặng tiếp sức đầu tiên cùng với Lê Thị Mộng Tuyền, người nhận gậy tiếp sức từ Yến Hoa ở lượt thứ 2.

Tuy nhiên, đến lượt thứ 3, những bước chạy có phần hụt hơi của Hà Thị Thu do nữ VĐV này vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau cú ngã trên đường chạy 100m ngày 8/12 đã khiến Lê Tú Chinh - VĐV ở lượt tiếp sức cuối cùng - không có được lợi thế trước các đối thủ mạnh đến từ Philippines và Thái Lan, chấp nhận về đích với thành tích 45”17 và nhận HCĐ, lần lượt xếp sau Philippines (44”57) và Thái Lan (44”38).

Tại SEA Games 30, thể thao Huế đóng góp cho Đoàn thể thao Việt Nam 3 VĐV ở các môn: điền kinh, Sambo và vật cùng chỉ tiêu 1 HCV. Sau khi giành 1 HCĐ ở môn Sambo của Dương Thị Quỳnh Như và 1 HCB, 1 HCĐ ở môn điền kinh (100m vượt rào nữ và tiếp sức 4x100m nữ) của Trần Thị Yến Hoa, hy vọng HCV được đặt vào nội dung vật tự do nữ của Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - VĐV từng giành HCĐ ASIAD 2018.

Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Một năm vui

Tuy chịu nhiều ảnh hưởng bởi COVID – 19, nhưng 2020 vẫn là năm mà Sở Văn hoá & Thể thao nói chung, ngành thể thao nói riêng đón nhận nhiều tin vui.

Một năm vui
Thêm 1 VĐV được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen

Tại lễ khai mạc giải vô địch vật cổ điển, vật tự do toàn quốc 2020 ở Nam Định sáng 4/10, có 14 HLV, VĐV tuyển vật Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen, trong đó có VĐV tuyển vật Huế Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.

Thêm 1 VĐV được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen
CHUYỆN LÀNG VẬT ĐÔNG NAM Á:
Cô gái không có đối thủ

Từ những thành tích ở đấu trường khu vực, châu lục cùng tấm HCV tại SEA Games 30, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh được đánh giá là VĐV không có đối thủ nội dung vật tự do nữ hạng 62kg khu vực Đông Nam Á.

Cô gái không có đối thủ
Thể thao Huế: Nhìn lại & bước tiếp

Năm 2019, ngoài hàng trăm tấm huy chương ở các giải trong nước, thể thao Huế còn ghi dấu ấn bởi những thành tích tại đấu trường thế giới, khu vực cũng như phá kỷ lục quốc gia đã tồn tại hơn một thập kỷ.

Thể thao Huế Nhìn lại  bước tiếp
Return to top