Thể thao

SEA Games 31: Ấn định thời gian thi đấu bán kết môn bóng đá nữ

ClockThứ Hai, 16/05/2022 12:36
Trận bán kết bóng đá nữ giữa Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 18/5, trong khi trận Việt Nam gặp Myanmar tổ chức vào lúc 19 giờ cùng ngày.

Lịch thi đấu các bộ môn tại SEA Games 31 ngày 16/5SEA Games 31: Việt Nam phấn đấu giành 5 Huy chương Vàng ở môn cờ vuaBổ sung 301 tỷ đồng cho công tác chuẩn bị tổ chức SEA Games 31

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đá bán kết vào lúc 19 giờ tối 18/5. (Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN)

Môn Bóng đá nữ SEA Games 31 đã chính thức khép lại vòng đấu bảng với 2 trận cuối trong khuôn khổ bảng B vào ngày 15/5 tại sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Ở loạt trận này, đội tuyển nữ Thái Lan giành chiến thắng 5-0 trước tuyển nữ Lào, đứng ngôi đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận.

Đội nữ Myanmar do chỉ thắng Singapore 1-0 nên xếp ở vị trí thứ 2, cùng điểm, nhưng thua về hiệu số với Thái Lan.

Như vậy, 2 cặp đấu của vòng bán kết môn Bóng đá nữ SEA Games đã được xác định. Tại trận bán kết 1, đội tuyển nữ chủ nhà Việt Nam (nhất bảng A) sẽ gặp Myanmar (nhì bảng B); bán kết 2 sẽ là cặp đấu giữa Thái Lan (nhất bảng B) gặp Philippines (nhì bảng A).

Các trận bán kết sẽ áp dụng thi đấu hiệp phụ và đá luân lưu khi hai đội hòa sau hai hiệp đấu chính thức. Do đó, thời gian của trận đấu thứ nhất có thể kéo dài, làm ảnh hưởng đến giờ thi đấu của trận tiếp theo.

Vì vậy, ban tổ chức SEA Games 31 thông tin cho biết, thời gian thi đấu 2 trận bán kết sẽ được điều chỉnh lại cho phù hợp.

Cụ thể, trận bán kết 2 giữa Thái Lan và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 18/5. Trận bán kết 1 giữa Việt Nam và Myanmar được tổ chức vào lúc 19 giờ cùng ngày.  Cả 2 trận đấu đều diễn ra trên sân vận động Cẩm Phả.

Liên quan đến đối thủ Myanmar ở vòng bán kết, trao đổi với báo chí, huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết tại vòng bảng ASIAN Cup hồi đầu năm ở Ấn Độ, đội tuyển nữ Myanmar đã chơi khá tốt và cầm hòa 2-2 đội tuyển nữ Việt Nam. Đó là trận đấu mà ông Mai Đức Chung đánh giá nữ Myanmar đá rất tốt nhưng còn thiếu may mắn.

Ở vòng bảng SEA Games 31, đội tuyển nữ Myanmar đang có phần thiếu đi tính đột biến hoặc sức mạnh từ nền tảng thể lực của họ chưa phát huy.

Tuy nhiên, tuyển Myanmar có thể vòng bảng họ đá chưa tốt nhưng đến vòng knock-out (loại trực tiếp) thì tình hình sẽ khác rất nhiều. Tất nhiên, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ quyết tâm thi đấu để giành quyền đi tiếp, huấn luyện trưởng Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam Mai Đức Chung nhấn mạnh.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền

Trong những ngày tết, hầu hết các gia đình Việt Nam chúng ta thường nấu rất nhiều món ngon, các món ăn truyền thống như: bánh chưng, bánh tét, xôi chè, giò chả, giò xào thịt đông hay nem rán,… Những món ăn này có rất nhiều năng lượng, nhiều chất đạm, nhiều đường và thậm chí nhiều chất béo. Với tâm lý đón chào năm mới, ai ai trong chúng ta cũng sẽ có tâm lý thoải mái hơn trong việc ăn uống và đó là lý do đầu tiên khiến bạn dễ tăng cân.

Phòng tăng cân trong thời gian tết cổ truyền
Học sinh sẽ tựu trường vào ngày 28/8

Chủ tịch UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thời gian năm học 2023-2024 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên.

Học sinh sẽ tựu trường vào ngày 28 8
Vé chung kết World Cup 2023 dành cho người Anh

Cả 2 đều khát khao được chơi trận chung kết nhưng tuyển nữ đến từ xứ sở sương mù đã tỏ rõ sức mạnh và bản lĩnh hơn hẳn. Với chiến thắng ấn tượng 3-1 trước chủ nhà Australia, các cô gái Anh lần đầu tiên đá trận chung kết và tràn trề hy vọng đoạt lấy cup vàng World Cup nữ 2023.

Vé chung kết World Cup 2023 dành cho người Anh
Lần đầu, chung kết World Cup nữ gọi tên Tây Ban Nha

Siêu phẩm sút chân trái ngoài vòng cấm tung lưới thủ môn Musovic của đội trưởng Olga Carmona vào phút 89 đã ấn định thắng lợi 2-1 cho đội tuyển nữ Tây Ban Nha ở bán kết World Cup 2023. Thêm một lần nữa, tuyển nữ Thụy Điển lỗi hẹn và với Tây Ban Nha, đây là lần đầu tiên họ chơi trận chung kết World Cup bóng đá nữ.

Lần đầu, chung kết World Cup nữ gọi tên Tây Ban Nha
Hồi hộp chờ đại chiến

Bốn trận đấu tứ kết đã chọn được 4 “chị đại” xứng đáng cho vòng bán kết World Cup nữ 2023. Đối mặt với Thụy Điển già giơ là các cô gái Tây Ban Nha thi đấu đầy hứng khởi. Chủ nhà Austalia cho thấy là đối thủ xứng tầm với Anh Quốc, đương kim vô địch châu Âu.

Hồi hộp chờ đại chiến
Return to top