ClockThứ Bảy, 10/08/2019 10:49

SeABank trao 30 phần quà cho học sinh hiếu học TP. Huế

TTH.VN - Ngày 10/8, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á- SeABank phối hợp với UBND phường Hương Long, TP. Huế và Quỹ từ thiện One Smile one day tổ chức chương trình “SeAManagers 2019 Kết nối yêu thương” mang đến những phần quà ý nghĩa dành tặng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao quà của chương trình cho các em học sinh hiếu học

Thời gian qua, SeABank đã tổ chức các chương trình định kỳ “SeABank vì trẻ thơ” lan toả yêu thương đến nhiều vùng miền trên cả nước. Hy vọng những món quà này sẽ là nguồn động viên cho các em học sinh trên vững vàng trên chặng đường phía trước.

Dịp này, chương trình “SeAManagers 2019 Kết nối yêu thương” dành tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng gồm 600 ngàn tiền mặt và bánh kẹo, vở, bút cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
SeABank mở rộng phối hợp thu ngân sách với Kho bạc Nhà nước

Nhằm tăng cường cải cách thủ tục hành chính trong hoạt động thu nộp thuế, tạo thuận lợi cho người nộp thuế tại các địa phương, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã mở rộng dịch vụ phối hợp thu ngân sách Nhà nước (NSNN) và thanh toán song phương điện tử với Kho bạc Nhà nước (KBNN) tại 39 điểm giao dịch/chi nhánh và sẽ tiếp tục mở rộng thêm trong thời gian tới.

SeABank mở rộng phối hợp thu ngân sách với Kho bạc Nhà nước
Mùa xuân kết nối yêu thương

Giáp tết, Huế vẫn mưa. Những cây mai trước sân nhà đã trẩy lá chỉ còn trơ cành nhìn trơ khấc như cành khô nhưng tôi biết bên trong là sự ẩn nhẫn của một dòng nhựa sống để chờ nắng lên là bung hoa báo xuân về.

Mùa xuân kết nối yêu thương

TIN MỚI

Return to top