ClockThứ Năm, 05/11/2020 21:40

Sen xanh trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Món quà là tấm lòng chia sẻ của anh chị doanh nhân thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thông qua sự kết nối của nhà báo Hoàng Loan-Báo Thừa Thiên Huế.

Giảng viên khoa Ngữ Văn trao quà cho các em trường TH Phong Xuân

Qua Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế, ngày 5/11, 45 học sinh khó khăn do ảnh hưởng bão lụt vừa qua của hai Trường tiểu học tại huyện Phong Điền là Trường Tiểu học Đông Hiền xã Phong Hiền và Trường Tiểu học Phong Xuân xã Phong Xuân đã nhận được sự hỗ trợ từ Công ty Cleanhouse qua sự kết nối của Khoa Ngữ văn Trường đại học Khoa học (Đại học Huế) những món quà yêu thương. Đã có 47 suất quà mỗi suất gồm một chiếc cặp xinh xắn giá 90.000 đồng và 200.000 đồng tiền mặt được trao, tổng trị giá hơn 13 triệu đồng.

Cũng trong ngày 5/11, Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế đã trao 99 thùng quà là bánh ngọt trị giá 30 triệu đồng cho các cháu mầm non của hai huyện Phong Điền và Hương Trà. Món quà là tấm lòng chia sẻ của anh chị doanh nhân thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thông qua sự kết nối của nhà báo Hoàng Loan-Báo Thừa Thiên Huế.

Tin, ảnh: Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

TIN MỚI

Return to top