ClockThứ Hai, 07/06/2021 11:35

SHOP HOA VIP – Hành trình truyền tải thông điệp ý nghĩa từ hoa tươi

TTH.VN - Không quá cầu kỳ về hình thức bó hoa, nhưng SHOP HOA VIP luôn tạo được sự tín nhiệm và tin tưởng đối với khách hàng thông qua việc mỗi mẫu hoa luôn toát lên được vẻ đẹp hoàn mỹ, kiêu sa và truyền tải được thông điệp tới người nhận rõ ràng nhất.

Trong cuộc sống, đôi khi lời nói chưa đủ để thể hiện cảm xúc hay nhiều trường hợp bạn không đủ can đảm để bày tỏ tình cảm của mình tới bạn bè, người thân, người yêu. Có lẽ vậy nên thế gian này mới sinh ra hoa. Hoa là món quà đặc biệt dành tặng cho bạn bè, người thân, đối tác trong những ngày sinh nhật, an ủi chúng ta khi buồn hay thông qua hoa tươi cho chúng ta biết ai đó yêu thương chúng ta.

Mỗi loại hoa đều mang một vẻ đẹp khác nhau, cũng như bao hàm những ý nghĩa và tình cảm khác nhau tựa như sự nhân cách hóa các tính cách của con người. Hiểu được những ý nghĩa của chúng sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được loại hoa tặng cho đối tượng mà mình muốn.

Chính vì sự cần thiết đó, nhiều dịch vụ cung cấp hoa tươi ra đời và ngày một phát triển hơn. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM thì nhu cầu mua hoa tươi luôn trong tình trạng đông đúc, náo nhiệt. Tuy nhiên, mọi người cũng nên tìm hiểu và lựa chọn những dịch vụ hoa tươi uy tín. Bởi vì trên thực tế có rất nhiều trường hợp khách hàng đặt hoa “một đường” nhưng khi nhận hoa lại “một nẻo”, thậm chí hoa còn không tươi, héo úa, dập nát cùng với thời gian giao hoa chậm trễ.

Thấu hiểu được điều này, SHOP HOA VIP đã ra đời để có thể mang tới cho khách hàng dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng nhất. Với sứ mệnh “lấy hoa tươi để làm đẹp cho đời”, SHOP HOA VIP dành cả “thanh xuân” và tâm huyết của mình để chọn lọc những loại hoa tươi, đẹp và chất lượng nhất để dùng đôi tay nghệ thuật, cùng sự sáng tạo để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật từ hoa hoàn hảo và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hoa của khách hàng.

Hiện nay, tại SHOP HOA VIP cung cấp đầy đủ mọi thể loại hoa từ hoa sinh nhật, hoa khai trương, vòng hoa tang, hoa chúc mừng,… Bên cạnh những loại hoa nội địa như hoa hồng đà lạt, hoa hướng dương, cẩm chướng, thạch thảo, cúc họa mi, hoa lan hồ điệp…đơn vị còn cung cấp những loại hoa nhập khẩu cao cấp như hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, thanh liễu, tulip…. Tất cả các sản phẩm hoa tươi tại SHOP HOA VIP đều được thiết kế từ những bông hoa tươi đẹp nhất được lựa chọn kỹ lưỡng từ những vườn hoa uy tín, để đảm bảo hoa luôn giữ được vẻ tươi mới khi đến tay người nhận.

Ngoài ra, SHOP HOA VIP luôn tâm niệm hoa tươi không chỉ là thực vật, bên cạnh đó thông qua mỗi loại hoa chúng tôi hoàn toàn có thể tạo nên những tác phẩm mang những ý nghĩa đặc biệt. Để qua đó giúp truyền tải đủ và đúng những thông điệp, lời yêu thương, chia sẻ của người gửi tới người nhận một cách chân thành nhất.

Chính vì vậy, ngoài những mẫu hoa được thiết kế sẵn, SHOP HOA VIP nhận đặt hoa theo yêu cầu. Chỉ cần khách hàng nói ra yêu cầu của mình, sở thích hay mong muốn về mẫu hoa muốn dành tặng cho người nhận, dưới đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của các nghệ nhân tại đây sẽ hiện thực hóa bằng những tác phẩm nghệ thuật từ hoa phù hợp và đáp ứng nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Bên cạnh cung cấp những mẫu hoa tươi đẹp, nhiều màu sắc, SHOP HOA VIP còn mang đến dịch vụ điện hoa và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về ý nghĩa và cách chăm sóc hoa, đồng thời sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, trong thời gian sớm nhất chúng tôi sẽ giao hoa trực tiếp tới người nhận, cũng như được tặng kèm banner, thiệp và nhiều chính sách hỗ trợ tận tình nhất. Đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà shop mang đến.

Đặc biệt, vào những ngày lễ lớn như 8/3, ngày 20/10,... SHOP HOA VIP còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, như: giao hoa miễn phí trên toàn quốc, giảm tới 20 – 40% khi đặt mua hoa online, mua hoa càng nhiều giảm giá càng lớn. Với dịch vụ hoa tươi tại SHOP HOA VIP luôn đảm bảo các tiêu chí Đẹp – Chất lượng – Ý nghĩa, kèm theo giá thành rẻ hơn bao giờ hết!

Để tham khảo các mẫu hoa tại SHOP HOA VIP hay dịch vụ điện hoa tại đây, vui lòng liên hệ qua:

Công Ty TNHH Dịch Vụ Điện Hoa Lâm Quân

Hotline: 0971 247 247

Email: langhoatuoi@gmail.com

Website: https://shophoavip.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa thông điệp bảo vệ quyền trẻ em

Gần gũi, sinh động và thiết thực, sự đa dạng của các mô hình, chương trình tuyên truyền đã tăng cường nhận thức về bảo vệ quyền trẻ em cho chính trẻ em, mỗi người dân, gia đình và toàn xã hội.

Lan tỏa thông điệp bảo vệ quyền trẻ em
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Hà Nội mùa đông: Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ

Mùa đông ở Hà Nội tuy lạnh giá nhưng lại có một sự huyền bí và quyến rũ mà không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm. Những con phố rợp sương mù, những ngôi đền cổ kính bên bờ Hồ Gươm, và những quán cà phê lịch lãm đang hâm nóng không khí với hương vị cà phê đậm đà. Hà Nội mùa đông không chỉ là một điểm đến, mà là một hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Hãy cùng bắt đầu hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ trong mùa đông tại Hà Nội, nơi tinh thần và trí tưởng tượng của bạn sẽ được thức dậy bởi sự đẹp đẽ và đa dạng của thành phố này.

Hà Nội mùa đông Hành trình khám phá những điểm đến đầy quyến rũ
Hương Toàn với hành trình “lên phố”

Bám sát định hướng quy hoạch của tỉnh và thị xã Hương Trà, xã Hương Toàn đề ra được các giải pháp căn cơ để từng bước xây dựng địa phương đạt các tiêu chí trở thành phường nội thị.

Hương Toàn với hành trình “lên phố”
Tản mạn hành trình bún Việt

Trong ẩm thực Việt Nam, bún là loại món ăn được ưa thích, có mặt ở tất cả các vùng miền khác nhau trên cả nước và đều là những món ngon trứ danh. Từ Bắc chí Nam, vùng nào cũng đều gọi là bún.

Tản mạn hành trình bún Việt

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top