ClockThứ Tư, 30/06/2021 14:18

Siêu phẩm Galaxy Note 21: tổng hợp thông tin và giá bán, ngày lên kệ

TTH.VN - Mỗi năm bên cạnh những chiếc điện thoại tầm trung, Samsung luôn cố gắng để lên kệ mẫu flagship cao cấp vào khoảng tháng 8 mùa thu. Năm nay sẽ là sự xuất hiện của chiếc Galaxy Note 21.

Galaxy Note 20 Ultra 5G 256GB giá chỉ 22.9 triệu nên mua ngay hay chờ Galaxy Note 21 ra mắt?

Mặc dù trước đó có khá nhiều thông tin Samsung sẽ ngừng sản xuất điện thoại Galaxy Note 21. Nhưng mới đây, giám đốc Samssung đã nói rằng "Có thể sẽ khó ra mắt Galaxy Note trong nửa cuối năm nay" và còn nói thêm rằng "Thời điểm ra mắt của chúng có thể khác nhau, nhưng chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi sẽ không để người tiêu dùng Galaxy Note thất vọng".

Như vậy SamFan hoàn toàn có thể chờ đợi sự xuất hiện của chiếc Galaxy Note 21 tuy nhiên có thể sẽ ra mắt muộn hơn vào cuối năm, nhường thời gian tháng 8 để chiếc Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3 và Z Flip Lite nổi bật hơn.

Dự kiến ngày ra mắt và giá bán

Theo như lịch truyền thống ra mắt siêu phẩm nhà Samsung là vào khoảng tháng 8, các dòng sản phẩm mới sẽ được công bố trong một sự kiện. Nhưng hiện Di Động Việt ghi nhận, có khá nhiều thông tin điều chỉnh về thời gian ra mắt của Galaxy Note 21. Có khả năng model sẽ được ra mắt vào cuối  năm 2021 hoặc đẩy xa hơn là đầu tháng 1 năm 2022.

Về giá bán, Samsung sẽ cân nhắc và có thể cho máy lên kệ với mức giá khởi điểm tầm 23 triệu, mức giá này không phải quá đắt nhưng nó cũng không ấn tượng với người dùng.

Thiết kế sang trọng, nam tính

Điện thoại Galaxy Note 21 vẫn chưa có nhiều thay đổi gì về thiết kế nên sẽ không quá bất ngờ với người dùng. Máy cũng sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế chung của dòng Note, thiết kế vuông vức, nam tính mạnh mẽ. Mặt ngoài sẽ được phủ chủ yếu là kính.

Màn hình vẫn chưa có một thông số nào rò rỉ nhưng có lẽ Note 21 sẽ được trang bị màn hình lớn hơn 6.8inch và sẽ có một màn hình tràn viền và không bị khuyết bởi bất kỳ một lý do gì.

Hiệu năng cao cấp xứng tầm flagship

Chắc chắn với Galaxy Note 21, cấu hình máy sẽ siêu mạnh mẽ vì được hãng trang bị một bộ vi xử lý hàng đầu Exynos 2100 và Snapdragon 888 được công bố gần đây nhất để phù hợp với từng thị trường. Đồng thời sẽ đi kèm bộ nhớ lớn để đáp ứng khả năng lưu trữ và chạy đa nhiệm mọi tác vụ.

Camera thay đổi với nhiều điều thú vị

Camera Note 21 có thể sẽ làm người dùng bất ngờ nếu camera selfie được thiết kế dưới màn hình, đây là một sự đổi mới đáng chờ đợi.

Camera sau máy cũng sẽ giống như các flagship cao cấp trong nhiều năm qua, máy sẽ cung cấp ba camera sau gồm một góc cực rộng, một camera chính 108MP, zoom lai 100x và 1 camera tele. Người dùng sẽ mong đợi camera tele 3x để chụp ảnh chân dung siêu đẹp và chân thực.

Tất cả những thông số đều là tin rò rỉ, cùng theo dõi Di Động Việt để cập nhật những thông tin mới nhất về siêu phẩm Galaxy Note 21.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store
Đón chào siêu phẩm nhà ở cao cấp view biển Takashi Ocean Suite

Tình hình bất động sản Quy Nhơn trong những năm gần đây nhận được vô số sự quan tâm. Một trong số đó phải kể đến đó chính là dự án Takashi Ocean Suite - Đây được coi là dự án hạt nhân của khu vực miền Trung - Tây Nguyên nửa đầu năm 2021. Không chỉ sở hữu vị trí vàng, Takashi Ocean Suite còn được đánh giá cao khi có được sự đồng bộ hạ tầng cùng kiến trúc cao cấp. Có thể nói, đây là siêu phẩm của chủ đầu tư uy tín ST.

Đón chào siêu phẩm nhà ở cao cấp view biển Takashi Ocean Suite

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top