ClockThứ Năm, 30/11/2017 19:32

Siêu thị Co.op mart Huế đã có điện, nước trở lại

TTH.VN - Liên quan đến sự việc Siêu thị Co.op mart Huế bị Công ty CP đầu tư Bắc Trường Tiền cắt điện, nước trong những ngày qua, chiều nay (30/11), Sở Công thương chủ trì buổi làm việc với các bên liên quan. Tham dự còn có lãnh đạo TP. Huế, Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Siêu thị Coop mart bị cắt toàn bộ điện, nướcSiêu thị Co.op mart Huế vẫn chưa được cấp điện, nước trở lại

Siêu thị Co.op mart Huế đã được cấp điện, nước trở lại

Tại buổi làm việc, các bên thống nhất phía Công ty CP đầu tư Bắc Trường Tiền phải cấp điện, nước trở lại để phục vụ việc kinh doanh của Siêu thị Co.op mart Huế ngay trong chiều nay. Song song với đó, trong thời gian 10 ngày, Siêu thị Co.op mart Huế  phải di dời quầy giữ giỏ của khách hàng ngay trước tiền sảnh để đảm bảo mỹ quan của Trung tâm thương mại Trường Tiền Plaza; đồng thời cam kết trả lại diện tích lối đi chung tại tầng trệt gần lối nhập hàng trong ngày 1/12 nhằm đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy. Công ty CP đầu tư Bắc Trường Tiền sẽ tạo điều kiện cho Công ty TNHH MTV Co.op mart Huế thuê kho trung chuyển nếu có nhu cầu.

Siêu thị Co.op mart Huế phải dọn dẹp lại kho trung chuyển hàng hóa để đảm bảo yêu cầu phòng cháy chữa cháy

Ông Phan Hùng Sơn, Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết: “Buổi làm việc với hai doanh nghiệp được tiến hành thuận lợi, đôi bên đều tỏ ra hợp tác. Ngoài những kết luận tại buổi làm việc, thời gian tới, Siêu thị Co.op mart Huế và Công ty CP đầu tư Bắc Trường Tiền phải ngồi lại với nhau, thống nhất những điều khoản được ký trong hợp đồng, bởi việc này Sở không can thiệp đươc”.

Như Báo Thừa Thiên Huế Online thông tin, trước đó, khoảng 18h ngày 25/11, Công ty CP đầu tư Bắc Trường Tiền đã ngắt toàn bộ điện nước tại Siêu thị Co.op mart Huế bởi phía siêu thị không hoàn trả lại mặt bằng như yêu cầu.

Tin, ảnh: Lê Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sức mua tăng, giá cả không biến động mạnh

Hiện, các chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… trên địa bàn tỉnh đã mở cửa trở lại, phục vụ người tiêu dùng cùng dự báo giá cả không có biến động lớn trong những ngày tiếp theo

Sức mua tăng, giá cả không biến động mạnh

TIN MỚI

Return to top