ClockThứ Hai, 13/04/2020 16:23

Siêu thị hạnh phúc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn

TTH.VN - Gạo, trứng gà, dầu ăn, đường và một vài nhu yếu phẩm thiết yếu khác được bày như một siêu thị mini để phục vụ miễn phí cho người nghèo. Theo thứ tự lần lượt mỗi người tự chọn cho mình với mức giá đưa ra 100.000 đồng/người.

Kịp thời, đúng & hiệu quảKhi chiếc máy “ATM gạo”… hụt hẫng3 “ATM gạo” sẽ hoạt động cùng lúc vào sáng 14/4Tạm hoãn “ATM gạo” vì người dân tụ tập quá đông, sẽ chuyển tận nhà

Người dân đến nhận nhu yếu phẩm ở "Siêu thị hạnh phúc"

Chương trình với tên gọi “Siêu thị hạnh phúc” hỗ trợ cho những hoàn cảnh nghèo khó vào thời điểm COVID-19 do Công ty Apec (xã Thủy Vân, TX. Hương Thủy) tổ chức vừa khai trương, mở cửa vào chiều 13/4.

Có rất đông người dân từ nhiều nơi nghe tin đã tìm đến đây để được nhận hỗ trợ. Từ lối vào, công ty đã đánh dấu vị trí để mọi người đứng giãn cách đảm bảo trật tự, lần lượt từng người khi vào nhận sẽ được đo thân nhiệt và yêu cầu dùng nước sát khuẩn tay…

Một không gian nhỏ được đặt ngay bên trong công ty với các dãy kệ được bày biện gạo, dầu ăn, trứng gà đóng hộp, muối, đường, dầu gió… được đặt ngăn nắp để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh nghèo khó. Ở gian hàng này, người dân sẽ được các bạn trẻ công ty hỗ trợ chọn những nhu yếu phẩm tùy theo nhu cầu của mình. Miễn sao đảm bảo mức giá 100.000 đồng/người.

Vừa nhận túi gạo 3kg, 1 chai dầu và hộp trứng, ông Trương Văn Chín (người dân xã Thủy Vân) xúc động. Người đàn ông 60 tuổi này kể rằng mình làm nghề “thợ đụng”, nhưng do dịch bệnh COVID-19 nên không có ai thuê, cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn. Khi nghe có chương trình này, ông liền tới xếp hàng đăng ký. “Mọi thứ tui nhận rất cần, có thể trang trải cho cuộc sống của một vài ngày tới”, ông Chín nói với giọng vui mừng.

Hồ Xuân Vinh, Giám đốc Công ty Apec Huế nói rằng, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động. Tuy nhiên, đây là dịp đặc biệt chia sẻ yêu thương, tương thân tương ái với những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm dịch COVID-19. “Chúng tôi muốn gửi một chút quà tặng để người dân cảm thấy ấm lòng, qua đó lan tỏa tinh thần san sẻ đến với xã hội”, ông Vinh chia sẻ.

Những hình ảnh được Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Người dân xếp hàng đảm bảo giãn cách, lần lượt từng người vào nhận

Trước khi vào bên trong, ai cũng được đo thân nhiệt

Ở bên trong khu gian hàng, mọi người cũng xếp hàng theo thứ tự từng vị trí được đánh dấu, hết người này nhận sẽ đến người khác

Bên cạnh gạo còn có đường, trứng, dầu ăn... cho người dân lựa chọn

Một người dân đến nhận nhu yếu phẩm ở "Siêu thị hạnh phúc" phải sát khuẩn tay

Clip người dân chọn lựa miễn phí ở siêu thị hạnh phúc

Đa số mọi người ai cũng nhận gạo

"Tiếp tế" dầu ăn lên kệ để người dân chọn lựa

Một bạn trẻ lấy trứng theo yêu cầu của người dân nghèo đến với siêu thị hạnh phúc

Ông Hồ Xuân Vinh, Giám đốc Công ty Apec Huế nói về ý nghĩa chương trình

P. Thành (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

1.000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng

Chiều 24/3, Phòng Công tác xã hội – Chăm sóc khách hàng (CTXH-CSKH) Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chia sẻ yêu thương đối với bệnh nhân (BN) nghèo đang điều trị tại các khoa, phòng.

1 000 bệnh nhân mua hàng miễn phí ở gian hàng 0 đồng
Thông tin doanh nghiệp:
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

Ngày 18/03/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất. Mỗi hợp đồng Internet được tặng miễn phí tối đa 02 camera trong nhà. Khách hàng có thể đổi sang camera ngoài trời nhưng cần đóng phí phụ thu 300.000đ/ 1 camera. Khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt camera đầu tiên (trị giá 150.000đ/camera) nếu đăng ký mới từ gói Internet SUN1 trở lên.

Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top