ClockThứ Năm, 01/11/2018 14:35

“Siêu trộm” chuyên đột nhập phòng trọ sa lưới

TTH.VN - Ngày 1/11, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Huế đã dựng lại hiện trường để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản đối với Dương thanh Tùng (25 tuổi), trú tại phường Xuân Phú (TP. Huế).

Mẹ, con ruột cùng dì dàn cảnh để trộm tài sảnBị bắt sau 17 lần đột nhập trộm tài sảnBắt khẩn cấp đối tượng leo lầu trộm cắp tài sảnTrộm đột nhập phòng trọ ở Phú Thượng

Tái hiện hiện trường vụ trộm phòng trọ ở đường Hàn Mặc Tử, phường Vỹ Dạ

Đây là một trong những đối tượng “siêu trộm” có 4 tiền án, tiền sự chuyên đột nhập nhà trọ để trộm cắp tài sản gây hoang mang trong Nhân dân.  

Trước đó, Tùng chuẩn bị cờ lê và điều khiển xe mô tô mang BKS 75F1-531.48 đi trên các tuyến đường địa bàn TP. Huế tìm sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản.

Khi phát hiện dãy trọ số 3/5/49 đường Hàn Mặc Tử, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) không có người nên Tùng dựng xe ở bên ngoài đi đến phòng số 10, dùng cờ lê phá khóa đột nhập vào bên trong lấy trộm tài sản rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo của bị hại, lực lượng trinh sát hình sự phối hợp cùng Công an phường Vỹ Dạ nhanh chóng điều tra, làm rõ.

Lực lượng Công an đã xác định được Tùng có biểu hiện nghi vấn nên mời về trụ sở công an để xác minh.

Tại cơ quan Công an, Tùng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Mặc dù đã có 4 tiền sự, tiền án về hành vi “trộm cắp tài sản” và “sử dụng trái phép chất ma túy”; tội trộm trộm cắp tài sản, nhưng Tùng vẫn “chứng nào tật ấy” tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Dương Thanh Tùng để cũng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

                     Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top