ClockChủ Nhật, 13/12/2020 14:41

Sigma ra mắt dòng ống kính kim loại I series

Sigma I series là bộ 3 ống kính fix cao cấp, nhỏ gọn, với tiêu cự 24, 35 và 65 mm, dành cho hệ máy ảnh không gương lật ngàm E và L.

Xiaomi ra mắt Redmi Note 9 bốn cameraGalaxy Note 20 Ultra lộ diện

Trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn là điểm mạnh trên dòng Sigma I series này. Sigma 24 mm f/3.5 chỉ 225 gram, Sigma 35 mm f/2 nặng 325 gram và Sigma 65 mm f/2 là 405 gram.

Ba ống kính Sigma

Dù kích thước rất nhỏ gọn, bộ 3 ống kính này rất chắc chắn và đầm tay do được cấu tạo bằng kim loại. Người dùng sẽ không thấy chút dư thừa nào trong thiết kế sản phẩm. Chất lượng ống kính sắc sảo như dòng Art của hãng.

Ba ống kính này được trang bị thấu kính tán xạ siêu thấp, giúp ảnh chụp có độ sắc nét và độ tương phản cao từ tâm cho đến rìa ảnh.

Nắp trước ống kính bằng kim loại có nam châm.

Lens Cap (nắp trước ống kính) cũng là một điểm thú vị, khi được Sigma ưu ái gia công bằng kim loại có nam châm để gắn hút vào ống kính.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng

Chiều 4/4, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Xuất bản Văn kiện Đảng Toàn tập (1924 - 2020) Trương Thị Mai chủ trì buổi làm việc của Hội đồng Xuất bản và Ban Chỉ đạo xây dựng bản thảo về các nội dung liên quan đến việc xuất bản bộ sách.

Văn kiện Đảng Toàn tập 1924 - 2020 sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) vừa ra mắt một mạng lưới mới về các chủng virus corona, CoViNet, để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm và chính xác về SARS-CoV-2, MERS-CoV, cũng như các chủng virus corona mới, có tầm quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng.

WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu để theo dõi các chủng virus corona
Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

Hãng Thông tấn Reuters ngày 27/3 đưa tin, Brazil và Pháp vừa khởi động một chương trình đầu tư, nhằm mục tiêu bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon ở Brazil và Guyana, với khoản đầu tư trị giá 1 tỷ euro (tương đương 1,1 tỷ USD) từ các nguồn quỹ công và tư nhân trong vòng 4 năm tới.

Brazil và Pháp ra mắt chương trình bảo vệ rừng nhiệt đới Amazon

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top