ClockThứ Sáu, 25/11/2022 10:45
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

SIM số đẹp Viettel - Xu hướng chưa bao giờ là “LỖI THỜI”!

TTH.VN - Trong những năm trở lại đây, thị trường SIM số đẹp bắt đầu phát triển mạnh mẽ hơn. Nhu cầu sử dụng của khách hàng tăng cao, các dòng SIM bắt đầu khan hiếm, phần nào đẩy giá thành của nó lên cao. Mặc dù vậy nhưng SIM số đẹp Viettel vẫn được rất nhiều người săn đón, tìm kiếm.

SIM số đẹp Viettel - Nâng tầm đẳng cấp “hạng thương gia”

Trước đây, mỗi khi nhắc đến SIM số đẹp người ta chỉ nghĩ đến “thừa tiền mới dám chơi”. Việc chơi SIM khi mà viễn thông chưa thật sự phát triển trở thành một điều gì đó vô cùng xa xỉ. Nhận thấy tiềm năng của thị trường, các nhà mạng cũng dần cho ra đời nhiều số đẹp, ấn tượng hơn. Cũng từ đó mà việc sử dụng SIM số đẹp dần phổ biến, xóa bỏ định kiến ban đầu. Sự đa dạng hóa của sản phẩm đã giúp giá thành có phần “hạ nhiệt” hơn so với trước.

SIM số đẹp Viettel xóa bỏ định kiến “chỉ dành cho người giàu”

Viettel là một nhà mạng lâu đời, chiếm thị phần cao trên cả nước. Chính vì thế mà số lượng người sử dụng sim của nhà mạng này lớn. Khi dân tình chuyển sang chơi SIM số đẹp thì họ cũng ưu ái Viettel hơn cả.

Người chơi SIM số đẹp không chỉ hướng đến nhu cầu toàn tài, hạnh phúc, thành công. Mà họ còn mong muốn chiếc SIM mình sở hữu giúp nâng đẳng cấp với người khác. SIM số đẹp Viettel giúp họ thể hiện địa vị, tính cách riêng biệt, tạo ấn tượng dễ nhớ.

Hàng triệu SIM số đẹp Viettel đang được trào bán tại trên thị trường

Thị trường SIM số đẹp Viettel đa dạng

Sự đa dạng hóa trong sản phẩm giúp cho người dùng có cơ hội được tiếp cận SIM số đẹp Viettel tốt hơn, kích thích nhu cầu mua sắm. Hiện nay, có rất nhiều loại SIM số đẹp Viettel như: SIM tứ quý Viettel, SIM lục quý Viettel, SIM phát lộc Viettel, SIM thần tài Viettel,… Mỗi một dòng sim, một con số lại có ý nghĩa riêng. Người mua sẽ xem xét trên nhiều phương diện và sở hữu nó với ý nghĩa chấp nhận câu chuyện tốt đẹp mà nó đem đến.

Lựa chọn SIM số đẹp Viettel sao cho không “lỗi thời”

Với tốc độ phát triển nhanh như hiện nay, có không ít đơn vị cung cấp cho khách hàng dịch vụ SIM số đẹp. Thế nhưng đâu mới là nơi bạn NÊN đến, CẦN đến để “gửi trọn niềm tin”.

SIM.vn - Địa chỉ mua SIM số đẹp uy tín

SIMvn thuộc Công ty Cổ phần SIM.VN được thành lập và đi vào hoạt động năm 2019. SIMvn không phải doanh nghiệp gạo cội, có nhiều kinh nghiệm thương trường. Thế nhưng đơn vị này lại mang trong mình sức trẻ mãnh liệt. Tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng SIMvn lại có sức bật lớn khi biết tận dụng công nghệ, nắm bắt thị trường và đặc biệt là gây dựng niềm tin với khách hàng ngay khi đặt viên gạch nền móng đầu tiên.

SIMvn cung cấp kho SIM với hơn 35 triệu số có đầy đủ của các nhà mạng, các loại sim. Riêng SIM số đẹp Viettel có gần 1 triệu số tại kho SIM. Bạn thoải mái lựa chọn các SIM số đẹp theo nhu cầu của mình, điển hình có dòng SIM tứ quý như: SIM tứ quý 9 Viettel, SIM tứ quý 8 Viettel, SIM tứ quý 6 Viettel,… Hay dòng SIM bình dân hơn là SIM đầu số cổ Viettel, SIM tam hoa Viettel, SIM năm sinh Viettel,…

Không chỉ chú trọng vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà SIMvn còn rất quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng. Cụ thể, SIMvn cung cấp chính sách bán hàng, chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối. Đặc biệt, với công cụ định giá SIM có sử dụng công nghệ AI (Công nghệ máy học) với tệp đầu vào hơn 50 triệu số giúp khách hàng biết chính xác giá trị chiếc SIM mình muốn sở hữu.

SIMvn không đơn thuần là một nhà cung cấp SIM số đẹp mà còn là nơi bạn gửi gắm, trao trọn niềm tin. SIMvn tự hào là bạn đồng hành của nhiều đối tác lớn trên cả nước, hơn 5000 thợ sim và toàn bộ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần SIM.VN

Email: info@sim.vn

Hotline: 02466.888.333

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 22 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Website: https://sim.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/websim.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUN3n4_vkb5ESHBk08EIzWw

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp

Gần đây, nhiều gia đình ưa chuộng xu hướng thiết kế nội thất với hệ thống chiếu sáng đa lớp. Ý tưởng này giúp không gian nội thất được bao trùm bởi nhiều mức độ ánh sáng khác nhau, không giới hạn thời gian.

Xu hướng thiết kế nội thất chiếu sáng đa lớp
Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024

Mặc dù quy chế tuyển sinh 2024 vẫn giữ ổn định nhưng có một số điểm thí sinh cần nắm vững để tăng cơ hội ứng tuyển. Bên cạnh đó, hiểu về xu thế ngành học giúp thí sinh lựa chọn ngành, trường phù hợp.

Hiểu quy chế, xu hướng ngành học năm 2024
Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

Khảo sát của Booking.com chỉ ra 7 xu hướng du lịch được du khách yêu thích trong năm 2024. Thừa Thiên Huế có điều kiện thuận lợi để đáp ứng các xu hướng mới về du lịch. Vấn đề đặt ra là sự chủ động trong việc nắm bắt và khai thác lợi thế.

Chủ động hơn với xu hướng du lịch mới

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top