ClockThứ Tư, 31/01/2018 22:13

Singapore: 40.000 người tham gia lễ hội Thaipusam

TTH.VN - Hãng thông tấn Straitstimes ngày 31/1 đưa tin, lễ hội Thaipusam năm nay thu hút lên đến khoảng 40.000 người tham gia.

Hàn Quốc: Lễ hội băng Sancheoneo HwacheonSingapore: Tổ chức lễ hội Carnival lớn nhất tại vịnh MarinaLễ hội Cà phê Lào thúc đẩy ngành công nghiệp địa phươngKhởi động lễ hội Ngày của người chết ở Mexico“Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc 2017” sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 27-29/10

Người tham gia lễ hội chuẩn bị rời khỏi đền Sri Srinivasa Perumal, Singapore. Ảnh: Straitstimes

Lễ hội Thaipusam thường niên gắn liền với một đám rước lớn với đầy màu sắc, trong số những người tham gia lễ hội có cả khách du lịch.

Lễ hội được Ban quản lí Hindu giáo và hai đền thờ tổ chức, với hàng trăm tình nguyện viên được triển khai để hỗ trợ việc tổ chức sự kiện này.

Hugo Lima, một nhiếp ảnh gia đến từ Bồ Đào Nha chia sẻ: "Tôi nghĩ bầu không khí, màu sắc và con người ở đây thật tuyệt vời. Đây là Thaipusam đầu tiên của tôi, tôi đang học hỏi rất nhiều điều về lễ hội văn hoá này".

Thanh Ngân (Lược dịch từ Straitstimes)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp hội nông dân (HND), hội viên, nông dân (HVND) kết hợp triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao nhận thức của HVND trong bảo vệ môi trường đô thị, nông thôn “xanh - sạch - đẹp”.

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

TIN MỚI

Return to top