ClockThứ Ba, 10/10/2017 06:54

Singapore: Khai trương bưu điện lớn nhất nước với nhiều dịch vụ tự động

TTH.VN - Hãng thông tấn CNA ngày 10/10 đưa tin, tổng cục bưu điện mới của Singapore (GPO) chi nhánh tại Paya Lebar vừa chính thức mở cửa và đưa vào sử dụng hệ thống truyền gửi thư SAM – dịch vụ cung cấp tính năng gửi thư tự động 24 giờ.

Nhiều bưu điện Hàn Quốc phải đóng cửaLá thư đáng suy ngẫm của cô bé 8 tuổi gửi Tổng thống ObamaSingapore tăng dự báo tăng trưởng năm 2017 lên 2,3%Singapore: Đẩy mạnh lĩnh vực truyền thông để sẵn sàng cho tương lai

Ngành bưu chính Singapore (Sing Post) cho hay, đây là lần đầu tiên chính phủ nước này lắp đặt các buồng gửi thư tự động SAM tại bưu điện thông minh GPO. Theo đó, các hệ thống truyền gửi thư tín truyền thống của bưu điện sẽ được nâng cấp bởi một mạng lưới kỹ thuật số hiện đại, hỗ trợ công tác truyền gửi thư tự động ở tất cả mọi nơi.

Bốt gửi thư tự động SAM được lắp đặt tại bưu điện GPO Singapore. Ảnh: CNA

Phát ngôn viên của Sing Post cho biết thêm, các buồng gửi thư tự động này sẽ hoạt động xuyên suốt 24 giờ, toàn bộ đầu máy đều được cung cấp bởi hãng điện tử Apple nổi tiếng, hứa hẹn mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và tiện lợi tối ưu với những giao diện hiện đại được sử dụng trên các màn hình cảm ứng với độ phân giải cao.

Ngoài ra, khu vực truyền gửi thư tự động của bưu điện cũng là nơi lắp đặt hệ thống POPStation lớn nhất ,với 143 khoang để khách hàng có thể tự động sử dụng tính năng thu thập, gửi hoặc trả bưu kiện. Cửa hàng bán lẻ Pilat – nơi cung cấp các loại tem dán phổ biến của các quốc gia cũng được xây dựng trong hệ thống bưu điện GPO này.

Trong một phát biểu với báo giới truyền thông, giám đốc điều hành bưu điện Paul Coutts cho hay, sự mở cửa của GPO là cột mốc quan trọng, nhằm kỷ niệm ngày bưu chính thế giới, cùng lúc góp phần vào bước chuyển đổi theo hướng hiện đại hóa của Sing Post, giúp hệ thống bưu chính nước nhà đẩy mạnh công tác kết nối người dân Singapore với bạn bè trong nước và quốc tế.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng?

Sau năm 2022 cực kỳ thành công khi cả doanh thu và lợi nhuận đạt giá trị 487,1 triệu USD (BlueWeave Consulting), tưởng chừng thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam sẽ tận dụng đà hồi phục để bùng nổ hơn nữa trong năm 2023 nhưng báo cáo tài chính của ngành hàng này vừa cho thấy kết quả ngược lại.

Bất chấp suy thoái, thị trường văn phòng phẩm thông minh mỗi ngày kiếm hơn 35 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp
Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng

BSUC tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bàn học thông minh chống gù tại Việt Nam. Với cam kết về sản phẩm chất lượng và thiết kế thông minh, bàn học thông minh BSUC đã nhận được sự tin dùng của 1 triệu gia đình trên khắp cả nước. chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến đặc biệt: Bàn học thông minh giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng!

Bàn học thông minh BSUC giảm giá hàng triệu đồng kèm quà tặng
Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

Xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền) là 1 trong 6 xã của cả nước và là xã duy nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế được chọn tham gia mô hình thí điểm “Xã nông thôn mới thông minh” của toàn quốc trong Chương trình Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới (NTM) thông minh.

Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

TIN MỚI

Return to top