ClockThứ Ba, 10/05/2016 22:04

Singapore khẳng định quan hệ quốc phòng với Hải quân Mỹ

TTH - Bộ trưởng Quốc phòng Singapore Ng Eng Hen (phải) bắt tay Bộ trưởng Hải quân Hoa Kỳ Raymond Mabus trong cuộc gặp ngày 10/5/2016. Ảnh: MINDEF

Bộ trưởng Quốc phòng Singapore Ng Eng Hen (phải) bắt tay Bộ trưởng Hải quân Hoa Kỳ Raymond Mabus trong cuộc gặp ngày 10/5/2016. Ảnh: MINDEF 

Trong chuyến thăm 3 ngày đến Singapore (từ 9/5-11/5), ngày 10/5 có cuộc họp với Bộ trưởng Quốc phòng Singapore Ng Eng Hen và khẳng định mối quan hệ quốc phòng dài lâu giữa 2 nước, theo tin từ CNA.

Trong cuộc họp, hai nhà lãnh đạo cũng thảo luận về tầm quan trọng của tự do hàng hải và hàng không, cũng như tiếp tục khẳng định vai trò lãnh đạo của Mỹ ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương với tư cách là một lực lượng đảm bảo cho hòa bình và ổn định của khu vực.

Trong một thông cáo báo chí, Bộ Quốc phòng Singpapore (MINDEF) nhấn mạnh, “chuyến thăm của Bộ trưởng Mabus cho thấy sự hợp tác chặt chẽ giữa các lực lương Hải quân Singapore và Hải quân Hoa Kỳ, thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và mối quan hệ giữa các thành viên”.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Sputnik, Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top