ClockThứ Tư, 01/08/2018 06:46

Singapore, Malaysia thảo luận mở rộng quan hệ hợp tác

TTH.VN - Tờ ANN ngày 31/7 dẫn lời Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan cho biết, ông tin tưởng Singapore và Malaysia có thể hợp tác chặt chẽ với nhau để tăng cường quan hệ song phương và hợp tác trong khu vực, sau cuộc gặp với người đồng cấp Malaysia Saifuddin Abdullah.

Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long hội đàm với tân Thủ tướng Malaysia Mahathir MohamadASEAN cần nỗ lực giải quyết các thách thức về an ninhPhó Thủ tướng gặp Ngoại trưởng Singapore, Malaysia bên lề hội nghị ASEANGần 300 nghìn người đi bộ qua biên giới Malaysia, Singapore mỗi ngày

Ngoại trưởng Malaysia Saifuddin Abdullah và người đồng cấp Singapore Vivian Balakrishnan thảo luận cách thúc đẩy hợp tác song phương. Ảnh: VIVIAN BALAKRISHNAN/FACEBOOK

"Cả hai bên tái khẳng định sự hợp tác lâu dài, sâu rộng và cùng có lợi giữa Singapore và Malaysia, đồng thời mong muốn sự trao đổi liên tục giữa các Bộ trưởng và các quan chức ở cả hai quốc gia", Bộ Ngoại giao Singapore nói trong một tuyên bố.

"Hai nhà lãnh đạo cũng trao đổi quan điểm về sự phát triển ở Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và khu vực, cũng như tầm quan trọng của việc khuyến khích đối thoại và hiểu biết nhiều hơn", tuyên bố trên cho hay.

Về phần mình, Ngoại trưởng Malaysia Saifuddin Abdullah bày tỏ sự ủng hộ của Malaysia đối với nhiệm kỳ Chủ tịch ASEAN của Singapore trong năm nay.

Trong khi đó, Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan khẳng định: "Tôi tin tưởng chúng tôi có thể hợp tác chặt chẽ với nhau trong một chương trình nghị sự hướng tới tương lai để tăng cường quan hệ song phương và hợp tác khu vực của hai bên".

Lê Thảo (Lược dịch từ ANN & Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Return to top