ClockThứ Năm, 15/08/2019 09:37

Singapore: Vẽ tự do để giải toả căng thẳng

TTH - Với 39 đô la Singapore (28 USD), khách hàng đến với xưởng vẽ nghệ thuật pop-up Splat Paint House tại Singapore sẽ nhận được một gói bao gồm vải, sơn, găng tay và bộ quần áo phủ ngoài để tự do “chơi đùa” với màu sắc, giải toả những căng thẳng trong cuộc sống.

Singapore: Bán thuốc lá không theo bao bì tiêu chuẩn sẽ bị phạt tù

Hai mẹ con với tác phẩm màu sắc của mình. Ảnh: AFP

Không có quy tắc và không giới hạn thời gian - mọi người đến đây có thể thoải mái viết vẽ lên tường hoặc vải cho khi hết phần sơn của mình. Thậm chí, khách hàng còn được khuyến khích vẽ mọi thứ theo cách lộn xộn nhất mà họ muốn.

Xưởng vẽ này được so sánh như các “phòng thịnh nộ” của người Hồi giáo, nơi mọi người có thể trút giận bằng cách phá vỡ đồ vật. Tuy nhiên ở đây, người sáng lập Andrea Lim muốn khách hàng của mình rời đi với một tác phẩm sáng tạo tuyệt đẹp mà họ có thể tự hào trưng bày trong nhà.

BẢO NGHI

(Lược dịch từ The Jakarta Post, AFP & Xinhuanet)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

TIN MỚI

Return to top