ClockThứ Tư, 30/08/2017 22:12

Sinh hoạt chi bộ cần chọn vấn đề để thảo luận, làm rõ

TTH - 4 nội dung, 6 giải pháp quan trọng của Nghị quyết 10 - NQ/TU, ngày 10/8/2017 về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ tổ dân phố trên địa bàn TP. Huế được Ban Thường vụ Thành ủy Huế quán triệt, triển khai trong đội ngũ bí thư các chi bộ tổ dân phố chiều 30/8.

Trong đó, cấp ủy, chi bộ, mỗi đảng viên phải có trách nhiệm tham gia ý kiến để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người đảng viên; nắm chắc thông tin thời sự của thành phố, của tỉnh để thảo luận, cho ý kiến; chọn những vấn đề bức xúc cần tập trung lãnh đạo của chi bộ để đưa ra mổ xẻ, làm rõ; bí thư chi bộ phải tạo không khí cởi mở, dân chủ, linh hoạt trong điều hành...

Tâm Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch
Quốc hội thảo luận Luật Đất đai (sửa đổi) và Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)

Sáng 15/1, Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV chính thức khai mạc. Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và lãnh đạo Đảng, Nhà nước tham dự phiên khai mạc. Trong ngày làm việc đầu tiên, Quốc hội đã tiến hành thảo luận về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) và Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi).

Quốc hội thảo luận Luật Đất đai sửa đổi và Luật Các tổ chức tín dụng sửa đổi
Quyết định các vấn đề quan trọng của tỉnh

Trong năm qua, nhiều hoạt động của HĐND tỉnh đã tạo cơ sở, nền tảng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH). Đặc biệt, HĐND tỉnh đã ban hành hơn 150 nghị quyết (NQ), đó là những nội dung xuất phát từ nhu cầu thực tiễn.

Quyết định các vấn đề quan trọng của tỉnh
Return to top