ClockThứ Sáu, 31/01/2020 17:51

Sinh viên Đại học Huế được nghỉ học đến ngày 10/2

TTH.VN - Ngay sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo có công văn hỏa tốc gửi đến các cơ sở giáo dục, chiều 31/1, Đại học (ĐH) Huế cũng vừa có công văn hỏa tốc gửi các trường ĐH, viện thành viên và các đơn vị trực thuộc về việc phòng, chống dịch bệnh do virus Corona, trong đó sẽ cho sinh viên tạm nghỉ học.

Sẽ phát tặng 1.000 khẩu trang y tế cho sinh viênTập huấn đội phản ứng nhanh phòng chống dịch bệnh CoronaKhẩu trang y tế “cháy hàng”

Theo đó, ĐH Huế đề nghị các trường thông báo cho sinh viên nghỉ học đến ngày 10/2; ngừng tổ chức các sự kiện, hoạt động có đông cán bộ, sinh viên tham gia; tuyên truyền cho cán bộ, sinh viên về dịch bệnh và các biện pháp phòng bệnh, cách thức tự theo dõi sức khỏe, khai báo khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh; đeo khẩu trang khi đến chỗ đông người hoặc tiếp xúc với người có biểu hiện sốt, ho…

TS. Trương Quý Tùng, Phó Giám đốc ĐH Huế cho biết, ĐH Huế đã thành lập ban chỉ đạo để theo dõi, nắm bắt tình hình và có phương án giải quyết khi có các tình huống xảy ra liên quan đến dịch virus Corona.

Hiện, các trường ĐH cũng bắt đầu thông báo cho sinh viên thông qua đội ngũ giảng viên cố vấn, ban cán sự các lớp, qua email của sinh viên và trên các website, trang fan page của các trường.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top