ClockThứ Sáu, 09/10/2020 07:47

Sinh viên Đại học Huế nghỉ học trong ngày 9/10

TTH.VN - Do tình hình mưa lớn, nước tại các sông tiếp tục lên, sáng 9/10, Đại học (ĐH) Huế đã có chỉ đạo đến các trường thành viên, khoa trực thuộc cho sinh viên nghỉ học.

Ngày 9/10, học sinh ở các trường thuộc vùng hạ lưu, ngập lụt tiếp tục nghỉ họcNhiều trường đại học cho sinh viên nghỉ học ngày 8/10Theo dõi diễn biến mưa lũ để cho sinh viên nghỉ học

Sinh viên sẽ được nghỉ học trong cả ngày 9/10

Cụ thể, ĐH Huế đề nghị các trường, đơn vị trực thuộc cho cho sinh viên nghỉ học trong ngày 9/10. Riêng Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh không để sinh viên ra khỏi doanh trại, khu vực sinh hoạt và học tập tập trung; Trung tâm Phục vụ sinh viên khuyến cáo sinh viên không ra bên ngoài để đảm bảo an toàn.

Các trường bố trí cán bộ trực và thực hiện các nhiệm vụ được phân công để ứng phó với các tình huống do mưa lũ gây ra.

Trong sáng 9/10, các cơ sở giáo dục ĐH thuộc ĐH Huế đã phát đi các thông báo khẩn đến sinh viên về việc tạm nghỉ học, các trường sẽ bố trí lịch học bù sau.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Return to top