ClockThứ Hai, 04/11/2013 18:09

Sinh viên Đại học Huế tham gia Chương trình Hành trình Bài ca sinh viên

TTH - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Hội Sinh viên Đại học Huế tổ chức chương trình Hành trình Bài ca sinh viên năm 2013 vào tối 3/11 tại Trường đại học Khoa học - Đại học Huế.

Chương trình Hành trình Bài ca sinh viên tại Huế có 10 tiết mục dự thi của sinh viên các trường, khoa, phân hiệu trực thuộc Đại học Huế. Ban tổ chức đã chọn tiết mục “Về nghe gió kể” của đôi song ca nam đến từ Trường đại học Ngoại ngữ để đại diện cho sinh viên Đại học Huế tham dự đêm Gala Sinh viên chào mừng Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam.

Tiết mục "Hát về anh" của Trường đại học Kinh tế Huế được dàn dựng khá công phu

Cũng tại chương trình này, sinh viên Huế đã được giao lưu với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Dịp này, Trung tâm hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam đã trao học bổng “Nâng bước thủ khoa” cho các sinh viên đạt thủ khoa trong kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2013 và học bổng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc của Đại học Huế.

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn
Return to top