ClockThứ Sáu, 07/05/2021 18:56

Sinh viên Đại học Huế tiếp tục học trực tuyến đến 15/5

TTH.VN - Chiều 7/5, Đại học (ĐH) Huế vừa có công văn gửi các trường ĐH, viện thành viên; các đơn vị thuộc và trực thuộc ĐH Huế về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Đáng lưu ý, ĐH Huế yêu cầu các đơn vị tiếp tục tổ chức cho sinh viên học trực tuyến đến hết ngày 15/5.

Đại học Huế chuyển sang đào tạo trực tuyến đến hết ngày 9/5Đại học Huế livestream tư vấn thông tin tuyển sinh năm 2021Sinh viên sẽ học trực tuyến trong tuần đầu tiên sau kỳ nghỉ tết

Cùng với dạy - học trực tuyến, ĐH Huế cũng ưu tiên tổ chức các hội nghị, hội thảo, cuộc họp bằng hình thức trực tuyến

ĐH Huế yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh, ĐH Huế và khuyến cáo của Bộ Y tế về công tác phòng, chống dịch COVID-19; kiên quyết xử lý nghiêm những hành vi vi phạm và không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Tiếp tục tổ chức cho sinh viên học trực tuyến từ ngày 10/5 đến hết ngày 15/5. Riêng các lớp, nhóm sinh viên cuối khóa thi tốt nghiệp và thi lấy chứng chỉ, chứng nhận để tốt nghiệp, các đơn vị bố trí hợp lý để tạo điều kiện cho sinh viên hoàn thành kế hoạch năm học.

Với các hoạt động hội nghị, hội thảo, cuộc họp thực hiện bằng hình thức trực tuyến; nếu cần thiết phải tổ chức, yêu cầu số lượng không quá 50 người tham gia và phải đảm bảo các biện pháp an toàn phòng, chống dịch.

ĐH Huế cũng yêu cầu các đơn vị khẩn trương hoàn thành việc khai báo y tế trên Hue-S đối với viên chức, người lao động, sinh viên và học viên; viên chức, người lao động và người đến liên hệ công tác phải thực hiện nghiêm việc quét mã QR khi ra vào cơ quan để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19. Rà soát viên chức, người lao động và sinh viên, học viên trở về Huế từ các tỉnh có bệnh nhân COVID-19 trong cộng đồng theo thông báo của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng.... Bệnh viện Trường ĐH Y - Dược Huế thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch COVID-19 để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, viên chức, lao động và sinh viên.

Trước đó, ĐH Huế đã có thông báo đến sinh viên tất cả các đơn vị thuộc ĐH Huế triển khai học trực tuyến 1 tuần đến hết ngày 9/5 để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến

Nắng nóng kỷ lục ở Philippines trong tháng này đã buộc các trường học phải cho học sinh về nhà để học trực tuyến, làm sống lại ký ức về đợt phong tỏa do đại dịch COVID-19 và làm dấy lên lo ngại rằng thời tiết khắc nghiệt hơn trong những năm tới có thể làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng về giáo dục.

Sau COVID, đến lượt nắng nóng buộc các trường học ở Indonesia chuyển sang học trực tuyến
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

TIN MỚI

Return to top