ClockThứ Bảy, 31/12/2022 20:43

Sinh viên Huế dự thi "Nét đẹp giảng đường"

TTH.VN - Tối 31/12, Trường đại học (ĐH) Sư phạm, ĐH Huế tổ chức cuộc thi Tỏa sáng cùng HUEdu và Chương trình Chào năm mới 2023. Đây là cơ hội để các sinh viên thể hiện tài năng.

Trường đại học Sư phạm Huế khai giảng năm học mớiTrường đại học Sư phạm Huế: Giảm lượng, nâng chấtTrường đại học Sư phạm chào đón hơn 2.350 tân sinh viên

Một tiết mục tham gia phần thi tài năng

19 cặp đôi dự thi “Nét đẹp giảng đường” và 15 tiết mục dự thi Tài năng sinh viên (hát, múa, nhảy hiện đại) đã vượt qua 46 cặp đôi và 100 thí sinh ở vòng sơ khảo diễn ra ngày 17 - 18/12 để có mặt đêm chung kết.

Tại chương trình, cùng với các phần thi tài năng ca hát, múa, nhảy… khán giả tỏ ra khá thích thú với phần thi áo dài - nét đẹp giảng đường; phần thi dạ hội - nét đẹp giảng đường; phần thi ứng xử.

Clip một số tiết mục trình diễn tại chương trình

Chất lượng cuộc thi được đánh giá cao bởi đội ngũ ban giám khảo chuyên nghiệp là giảng viên nghệ thuật, âm nhạc các trường: ĐH Nghệ thuật, cao đẳng Sư phạm, trung cấp Văn hóa Nghệ thuật, các nghệ sĩ, nhà thiết kế nổi tiếng của Huế.

Dịp này, PGS.TS. Lê Anh Phương, Giám đốc ĐH Huế đã gửi những lời chúc và thông điệp đầy ý nghĩa khi các giảng viên, sinh viên đã trải qua nhiều khó khăn, thách thức trước đại dịch COVID-19 và chuẩn bị đón chào năm mới 2023, đó là: “Chúng ta sẽ nhìn cuộc sống bằng những tín hiệu lạc quan và những mong đợi. Vì chỉ cần mình dịu dàng với thế giới thì thế giới sẽ tặng lại cho mình những điều tốt đẹp. Đôi khi nó không đến ngay, nhưng nhất định nó sẽ đến. Chúng ta sẽ bước vào năm mới Quý Mão 2023 với sự mạnh mẽ đủ để đón nhận sự tàn phá, đủ sự ấm áp để những người quanh ta tìm thấy chút bình yên”.

Tin, ảnh: HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024

Sáng 14/4, tại Trường THCS Nguyễn Tri Phương, Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tổ chức lễ khai mạc triển lãm và chấm thi Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh lần thứ XVII, năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành cùng giáo viên, học sinh các đơn vị dự thi.

163 đề tài tham gia Cuộc thi Sáng tạo Thanh thiếu niên, Nhi đồng tỉnh năm 2024
Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

Nhằm thúc đẩy việc phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh của học sinh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh, giúp học sinh tăng cường khả năng lập luận, học cách trình bày ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức thi “Tranh biện tiếng Anh THPT” cấp tỉnh năm học 2023-2024.

Khởi động cuộc thi tranh biện tiếng Anh cấp tỉnh

TIN MỚI

Return to top