ClockThứ Năm, 30/05/2013 13:58

Sinh viên Khoa Du lịch - Đại học Huế đoạt giải Nhất vòng loại chương trình “Sinh viên Tài năng” 2013

TTH.VN - Ngày 30/5, PGS.TS. Bùi Thị Tám, Khoa trưởng Khoa Du lịch - Đại học Huế cho biết, Khoa Du lịch - Đại học Huế vừa xuất sắc vượt qua Trường đại học Kinh tế Đà Nẵng để đoạt giải Nhất vòng loại chương trình “Sinh viên Tài năng” 2013 (được tổ chức từ ngày 25 đến 29/4 tại trường quay Đài truyền hình Việt Nam, Hà Nội) với tỉ số sát nút 2-1, giành quyền tham dự vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội tháng 9/2013.

Chương trình “Sinh viên Tài năng” 2013 là một sân chơi do Ban Thể thao, Giải trí và Thông tin Kinh tế VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức dành cho sinh viên nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích cho tất cả các trường đại học, tìm kiếm những cá nhân, tập thể và những tiết mục dự thi xuất sắc, đột phá về mặt ý tưởng, sáng tạo trong cách dàn dựng, của thế hệ trẻ Việt Nam. Chương trình với yêu cầu có tính sáng tạo và chiến thuật cao, mỗi trường tham gia chỉ được chọn duy nhất 1 đội thi, mỗi đội thi bao gồm 5 sinh viên và 5 sinh viên này sẽ biểu diễn 3 tiết mục dự thi khác nhau về thể loại (hát, múa, nhảy, ảo thuật, vẽ, kịch,...). Với thành tích xuất sắc trong các hoạt động sinh viên, Khoa Du lịch - Đại học Huế đã vinh dự được chọn là một trong 3 đơn vị đại diện cho Đại học Huế (cùng với Trường đại học Kinh tế và Trường đại học Sư phạm) tham gia vòng sơ loại toàn quốc. Vượt qua vòng loại của chương trình này, Khoa Du lịch - Đại học Huế đã chứng tỏ được bản lĩnh năng động, sáng tạo của sinh viên Huế. Trước đó, vào năm 2010, sinh viên Khoa Du lịch - Đại học Huế đã giành giải Nhất toàn quốc cuộc thi "Dynamic 2010" khối Pháp ngữ.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top