Thể thao

Sinh viên sư phạm tranh tài giải bóng chuyền truyền thống

ClockThứ Sáu, 08/04/2022 22:19
TTH.VN - Hơn 200 vận động viên đến từ 12 đội thuộc 12 khoa của Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế cùng nhau tranh giải giải bóng chuyền truyền thống khai mạc chiều 8/4 tại khuôn viên trường (32 Lê Lợi, TP. Huế).

Bóng đá trường đại học & chuyển động từ sân cỏ nhân tạoKhởi tranh giải bóng đá của Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp HuếChung kết giải bóng đá TPL - S1: Cúp về Đà Nẵng

Các VĐV tranh tài sau khi khai mạc giải đấu

Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 65 năm thành lập Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. Được tổ chức một năm một lần, giải này đã trở thành sân chơi lành mạnh, tạo môi trường để sinh viên giao lưu, học hỏi. Thông qua giải, trường cũng phát hiện các nhân tố có đam mê, có năng khiếu để làm hạt nhân cho phong trào thể dục thể thao của trường.

Các đội sẽ được chia bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm sau đó sẽ tìm ra 8 đội có thành tích tốt vào vòng tứ kết, 4 đội vào vòng bán kết trước khi tìm ra 2 đội thi đấu ở trận chung kết.

Tin, ảnh: N. Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
  • Kênh tường thuật bóng đá ttbd tv bình luận viên

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Return to top