ClockThứ Tư, 31/08/2022 22:15

Sinh viên Trường ĐH Nông lâm rộn ràng với HUAF’S Got Talent

TTH.VN - Sôi động, rộn ràng và đầy tài năng, tối 31/8, Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế đã diễn ra chương trình HUAF’S Got Talent.

Nhiều hoạt động tại ngày hội sinh viên với văn hóa giao thôngTái khởi động các sân chơi kỹ năngKhuyến khích tài năng, khả năng học tập của sinh viênTìm kiếm tài năng trẻ văn hóa nghệ thuật48 sinh viên được khen thưởng khuyến khích tài năng và tuyên dương

HUAF’S Got Talent là sân chơi tài năng dành cho các bạn sinh viên

Mang đến sân khấu những tiết mục hấp dẫn, đa dạng từ biểu diễn võ thuật, đơn ca, tam ca, tốp ca đến các điệu nhảy hiện đại, 15 tiết mục tranh tài đã thể hiện nhiệt huyết, kỹ năng và bản lĩnh của các bạn sinh viên Trường ĐH Nông lâm.

Là lần thứ 3 được tổ chức, HUAF’S Got Talent nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Trường ĐH Nông lâm, ĐH Huế (1967 - 2022).

Không chỉ đánh dấu một chặng đường mới, tạo nên sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích, cuộc thi còn góp phần quảng bá hình ảnh, môi trường học tập cũng như các hình thức sinh hoạt văn thể mỹ đa dạng của nhà trường.

Tin, ảnh: Mai Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Return to top