ClockThứ Tư, 18/12/2019 10:40

Skype 8.55 bổ sung tính năng Meet Now để gọi người dùng không phải Skype

Microsoft tiếp tục phát hành bản cập nhật mới dành cho ứng dụng Skype, với phiên bản 8.55 đến tất cả nền tảng hỗ trợ nhằm bổ sung một số khả năng mới.

Skype cập nhật thêm nhiều tính năng hữu íchSkype cho web hỗ trợ chia sẻ màn hình trên Chrome

Với Skype 8.55, người dùng có thể gọi cho người không có tài khoản Skype

Theo Neowin, sự bổ sung đáng chú ý nhất là nút Meet Now mới, cho phép người dùng bắt đầu trò chuyện video với người khác ngay lập tức, ngay cả khi người kia không có tài khoản Skype. Skype sẽ tạo ra một liên kết mời mà bất cứ ai cũng có thể truy cập để bắt đầu cuộc họp ngay lập tức. Tính năng này có sẵn cho cả thiết bị di động và máy tính để bàn.

Đối với phiên bản dành cho máy tính để bàn, người dùng cũng có thể gửi tin nhắn thoại ngay từ bây giờ, mặc dù tính năng này không có mặt trên một số thiết bị trong thử nghiệm. Đây cũng là tính năng có mặt trên các thiết bị di động.

Đối với người dùng di động, một vài tính năng mới đã được bổ sung cho khả năng máy ảnh mà khi nhìn vào có thể thấy chúng dường như vay mượn từ công nghệ Office Lens của Microsoft. Cụ thể, người dùng có thể quét tài liệu và bảng trắng (whiteboard) ngay từ bên trong Skype, giúp chia sẻ loại thông tin này với người dùng khác dễ dàng hơn.

Cuối cùng, tất cả phiên bản đều đi kèm một số sửa lỗi và cải tiến chung. Phiên bản Skype 8.55 đã bắt đầu được triển khai vào ngày 10/12 và dần đến với người dùng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

UNESCO bổ sung 18 địa điểm mới vào Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu

Trong cuộc họp lần thứ 219 vừa được tổ chức tại Paris (Pháp), Ban điều hành của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã thông qua việc bổ sung 18 địa điểm mới vào Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO, nâng tổng số công viên địa chất toàn cầu lên 213, thuộc 48 quốc gia trên khắp thế giới.

UNESCO bổ sung 18 địa điểm mới vào Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết
Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá

Các dự án (DA) đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng nghề cá được triển khai từ nguồn vốn bồi thường của Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, triển khai trên địa bàn tỉnh đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. UBND tỉnh đề xuất Trung ương, các bộ ngành bố trí nguồn vốn kết dư để tiếp tục đầu tư một số công trình nâng cấp hạ tầng thủy sản trên địa bàn.

Bổ sung nguồn vốn kết dư, hoàn thiện hạ tầng nghề cá
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

TIN MỚI

Return to top