ClockChủ Nhật, 10/03/2019 11:18

Skype cho phép thực hiện cuộc gọi video HD trên web

Chỉ vài ngày kể từ khi đối thủ Google Duo xuất hiện trên web, Skype đã bắt đầu đại tu dịch vụ dựa trên trình duyệt của riêng mình.

Microsoft giúp cuộc gọi nhóm trên Skype dễ dàng hơnSkype cho máy tính để bàn sắp có thêm nhiều tính năng thú vịMicrosoft Skype bổ sung nhắn tin SMS

Skype trên web đã được tăng cường nhiều chức năng mới

Theo Engadget, phiên bản mới của Skype trên web tự hào mang đến chức năng video HD cho cả cuộc gọi riêng tư và nhóm. Nó cũng hỗ trợ ghi âm cuộc gọi và một bảng thông báo nhằm giữ tab dựa trên các phản ứng với tin nhắn của bạn, hoặc khi bạn nhắn riêng (@mentions) một ai đó trong cùng nhóm chat…

Ngoài ra còn có một số tính năng tương tự như WhatsApp trên web cũng xuất hiện trên giao diện web của Skype, như khả năng tìm kiếm từ chuỗi hội thoại và thư viện các tập tin đa phương tiện trong cuộc trò chuyện như tập tin, liên kết hay ảnh được chia sẻ.

Skype cho Web hiện có sẵn trên Windows 10 và macOS X 10.12 trở lên với các phiên bản mới nhất của Google Chrome hoặc Microsoft Edge. Vẫn chưa có thông tin nào về việc trình duyệt Safari và Firefox có hỗ trợ trong tương lai hay không nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng chưa làm việc.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Microsoft Edge 'cũ' sắp biến mất khỏi Windows 10

Người dùng đang gắn bó với Microsoft Edge cũ cần chuẩn bị sẵn sàng cho lời nói giã từ trình duyệt này khi Microsoft có kế hoạch gỡ bỏ nó khỏi máy tính Windows vào ngày 13/4.

Microsoft Edge cũ sắp biến mất khỏi Windows 10
Google Chrome sẽ ít 'ngốn' RAM hơn

Google đang từng bước khắc phục nhược điểm lớn nhất của trình duyệt “con cưng” Chrome - ngốn RAM, và năm 2021 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cải thiện.

Google Chrome sẽ ít ngốn RAM hơn
Microsoft 365 sắp ngừng hỗ trợ Internet Explorer

Microsoft vừa tiến thêm một bước nữa trong việc gỡ bỏ trình duyệt Internet Explorer khi công ty tuyên bố bộ ứng dụng Microsoft 365 sẽ ngừng hỗ trợ cho IE 11 vào ngày 17/8 năm sau.

Microsoft 365 sắp ngừng hỗ trợ Internet Explorer

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top