ClockThứ Tư, 18/07/2018 10:38

Skype chuẩn bị cập nhật tính năng ghi cuộc gọi

Ứng dụng Skype đã gần 15 tuổi và cuối cùng, người dùng cũng sắp được trải nghiệm tính năng ghi lại cuộc gọi thông qua chương trình này.

Microsoft tối ưu hóa Skype cho thiết bị Android cũSkype đã có sẵn cho người dùng LinuxMicrosoft phát hành bản Skype "đại tu" cho máy tính

Ghi lại cuộc gọi Skype là tính năng được nhiều người dùng trông đợi từ lâu

Skype từng là ứng dụng hàng đầu trong việc thực hiện cuộc gọi video nhưng vài năm gần đây dần tụt hậu so với các đối thủ. Một trong số các nguyên nhân là việc “lười” cập nhật của hãng phát triển (hiện là Microsoft). Bên cạnh đó, ứng dụng đang thiếu các tính năng cần thiết trong thời buổi hiện nay.

Theo TheNextWeb, Microsoft vừa tuyên bố sẽ cập nhật một số tính năng chính cho ứng dụng này và dự kiến ra mắt trong vài tháng tới. Rõ ràng hãng đã phải làm điều này từ lâu.

Một trong số các thay đổi đáng chú ý là khả năng ghi lại cuộc gọi. Trước đây, cách duy nhất để làm việc này là sử dụng chương trình hỗ trợ từ các bên thứ ba. Và trên diễn đàn hỏi đáp của Skype có nguyên một danh sách dài các ứng dụng có thể làm việc này, cho thấy nhu cầu của người dùng thực sự lớn.

Microsoft cho biết tính năng ghi cuộc gọi sẽ hoàn toàn dựa trên công nghệ đám mây, một lựa chọn hữu ích dành cho những người phải làm việc trên đa thiết bị, giúp họ có thể truy xuất dữ liệu từ bất kỳ đâu, miễn là có kết nối internet. Tất cả người tham gia cuộc gọi đều được thông báo ngay từ khi quá trình ghi bắt đầu

Skype hiện có khoảng 300 triệu người dùng mỗi tháng và dù chưa biết lần cập nhật với hàng loạt tính năng mới có giúp chương trình tăng trưởng thêm hay không, ít nhất bản nâng cấp cũng hạn chế lượng người rời bỏ hoàn toàn nền tảng này.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cập nhật & phòng bệnh khi covid-19 tái bùng phát

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), các nước đang bắt đầu bước ra khỏi giai đoạn khẩn cấp của đại dịch, song COVID-19 vẫn lưu hành và tồn tại. Tổng Giám đốc WHO – ông Tedros Adhanom Ghebreyesus nói: "Chúng tôi hy vọng vào thời điểm nào đó trong năm nay, chúng ta sẽ tuyên bố chấm dứt giai đoạn khẩn cấp của COVID-19. Tuy nhiên, loại virus này vẫn tồn tại. Các nước cần học cách kiểm soát nó cùng những bệnh truyền nhiễm khác".

Cập nhật  phòng bệnh khi covid-19 tái bùng phát

TIN MỚI

Return to top