ClockThứ Ba, 27/10/2020 10:43

Skype Preview hỗ trợ 100 người tham gia cuộc gọi

Microsoft vừa phát hành phiên bản 8.66 của Skype cho người dùng Insider Preview nhằm mang đến một tính năng quan trọng đó là hỗ trợ cho 100 người tham gia cuộc gọi.

Skype cập nhật nhóm tự kiểm duyệt và giao diện gọi video 3x3Skype 8.55 bổ sung tính năng Meet Now để gọi người dùng không phải SkypeSkype cập nhật thêm nhiều tính năng hữu ích

Người dùng Skype thông thường cần thêm thời gian để có thể thực hiện cuộc gọi cho 100 người tham gia

Theo Neowin, dịch vụ Skype của Microsoft tiếp tục nhận được các bản cập nhật thường xuyên và các tính năng được bổ sung liên tục trong năm nay do nhiều người làm việc tại nhà hơn. Và phiên bản 8.66 nói trên thực sự khiến người dùng hứng thú.

Cho đến nay, Skype chỉ cho phép tối đa 50 người tham gia cuộc gọi nhóm, nhưng Teams cũng của Microsoft lại mang đến khả năng làm việc lớn hơn nhiều với tối đa 300 người có thể tham gia cuộc họp, mặc dù nó hướng đến đối tượng doanh nghiệp. Việc cập nhật khả năng hỗ trợ đến 100 người tham gia sẽ giúp Skype tạo hứng thú cho người sử dụng và là một trong những lựa chọn tốt cho mọi người.

Về cơ bản, đó là bổ sung quan trọng nhất trong bản cập nhật 8.66 này. Ngoài ra, Microsoft cũng liệt kê một số lỗi đã được sửa với bản cập nhật này, bao gồm cài đặt ngôn ngữ tự động thay đổi thành tiếng Anh; liên hệ yêu thích biến mất khỏi danh sách liên hệ trên Windows; đăng xuất đã làm đóng băng ứng dụng trên Android; tải lên/xuống tập tin trên Android không hoạt động hoàn toàn.

Nếu người dùng đang tham gia chương trình Insider của Skype, bản cập nhật mới này sẽ có sẵn trên thiết bị của họ trong vài ngày tới, trong khi người dùng thông thường sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để nhận được.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng

Trong thời buổi công nghệ hiện đại việc phải ngồi làm việc lâu, ngồi sai tư thế dẫn đến đau mỏi lưng, vai, cổ… Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng mang đến cho bạn sự lựa chọn tối ưu. Thiết kế sang trọng với mức giá thành phải chăng chính là điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua của sản phẩm này.

Ghế công thái học - Giải pháp bảo vệ sức khỏe hàng đầu cho người dùng
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
IDATA - dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng - đưa trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới

Website là một trong những nền tảng quan trọng để doanh nghiệp có thể truyền tải thông tin, nâng cao sự uy tín của thương hiệu và tạo kênh bán hàng online mang tới doanh thu bền vững. Tuy nhiên, để đạt được những hiệu quả này, website cần được chăm sóc thường xuyên để không bị tụt lại so với đối thủ. Vậy, nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website Đà Nẵng ở công ty nào?

IDATA - dịch vụ chăm sóc website tại Đà Nẵng - đưa trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới
Đề xuất lộ trình tắt sóng công nghệ 2G vào tháng 9/2024

Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) dự kiến sẽ thực hiện theo lộ trình đến tháng 9/2024 sẽ dừng công nghệ 2G. Điều đó đồng nghĩa điện thoại dùng công nghệ cũ (hay còn gọi là điện thoại cục gạch) sẽ không còn tác dụng liên lạc.

Đề xuất lộ trình tắt sóng công nghệ 2G vào tháng 9 2024
Làm màu

Là tôi đọc được điều đó, trên tường Facebook của một facebooker. Anh nói về sự hiện diện của những cuốn sách trong một không gian kinh doanh. Chuyện có lẽ cũng không có gì đáng để nói, nếu những cuốn sách ở đó chỉ là sự hiện diện. Thay vì để đọc, người ta dùng nó để trang trí. Thay vì treo tranh, thì người ta “treo” sách.

Làm màu

TIN MỚI

Return to top