ClockThứ Hai, 28/08/2017 09:09

Skype thử nghiệm tính năng mới giúp mã hóa các cuộc phỏng vấn

Microsoft đang phát triển trình mã hóa thời gian thực cho Skype.com để mọi người thoải mái thực hiện phỏng vấn mã hóa, mà không phải di chuyển qua lại giữa một cuộc gọi Skype với ứng dụng mã hóa.

Cuộc phỏng vấn với Skype.com sẽ được mã hóa giúp bảo vệ người sử dụng

Theo Neowin, tính năng xem trước này đang tương thích với trình duyệt Microsoft Edge hoặc Google Chrome (phiên bản 32 bit trở lên). Điều này có nghĩa người dùng chỉ cần truy cập vào Skype.com trên trình duyệt của họ mà không cần phải tải về bất kỳ ứng dụng nào.

Báo cáo cho biết trình mã hóa này của Skype hiện hỗ trợ 7 ngôn ngữ lập trình khác nhau, bao gồm C, C++, C#, Java, JavaScript, Python và Ruby.

Lưu ý rằng điều này sẽ chỉ làm việc cho các trình duyệt đã cài đặt tiếng Anh làm ngôn ngữ chính. Hiện vẫn chưa rõ liệu tính năng này sẽ được cung cấp cho phiên bản Skype trên máy tính để bàn mà Microsoft có kế hoạch thiết kế lại trong tương lai hay không.

Quá trình sử dụng tính năng này khá đơn giản. Chỉ cần truy cập vào địa chỉ skype.com/interviews, nhấp vào Start interview và bạn sẽ được cung cấp liên kết duy nhất để người tham gia phỏng vấn có thể truy cập. Trong một cuộc phỏng vấn, ngôn ngữ lập trình có thể được thay đổi bằng cách nhấp vào nút ở phía trên bên trái màn hình. Nhấp vào nút bên cạnh Start video interview sẽ bắt đầu một cuộc gọi thoại có hình.

Nhóm Skype đã nhấn mạnh sự cần thiết trong phản hồi của người dùng khi họ cho rằng điều này sẽ giúp công ty định hình tính năng này làm việc tốt hơn.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

FIFA Days & thử nghiệm đáng lo

FIFA Days có thể hiểu là Lịch thi đấu quốc tế của FIFA. Đây là một thỏa thuận giữa FIFA và 6 liên đoàn bóng đá châu lục, Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) về những ngày có thể sử dụng cho các trận đấu chính thức và giao hữu quốc tế môn bóng đá nam. Trong thời gian FIFA Days, các câu lạc bộ có trách nhiệm giải phóng các cầu thủ để họ đến tập trung thi đấu cùng đội tuyển quốc gia.

FIFA Days  thử nghiệm đáng lo
Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

Sau thời gian thử nghiệm xe máy điện giao hàng dành cho người giao hàng (shipper), Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) đánh giá kết quả thử nghiệm và tham vấn chính sách về dịch vụ giao vận xanh tại Thừa Thiên Huế.

Sử dụng xe điện giúp shipper tiết kiệm chi phí

TIN MỚI

Return to top